Những điều cấm kỵ trong phong thủy gây hao tài

Hãy chú ý một vài điều cấm kỵ dưới đây để tránh hao tài, tốn của bạn nhé!
Những điều cấm kỵ trong phong thủy gây hao tài

1. Ống nước trong nhà bị hư hại mà không kịp xử lý

Nếu như ống nước trong nhà bị hư hỏng, tốt nhât nên thay ngay. Ống nước bị rò rỉ nước sẽ khiến bạn hao tài nhiều hơn. Vậy nên cần phải kiểm tra ống nước trong nhà định kỳ.

Những điều cấm kỵ trong phong thủy gây hao tài - anh 1
Ảnh minh họa.

2. Bồn rửa tay nằm ở trung tâm của căn nhà

Loại tình huống này, tồn tại khá là phổ biến trong rất nhiều thiết kế nhà ở hiện nay. Cũng chính vì như vậy mà rất nhiều người hễ sau khi vào ở trong căn hộ kiểu này thì tài vận mỗi năm một kém đi. Hoặc là chỗ này chi một khoản tiền, chỗ kia chi một khoản tiền, chính là những chỗ cần phải chi tiền là rất nhiều. Hơn nữa luôn là những điều mà bạn không nghĩ đến, đang dùng tiền vào những chỗ mà mình không biết. Cái này nói theo phong thủy học, gọi là Trung Cung thủy (nước ở cung chính giữa), theo bát vận ngày nay mà nói, không phải là nơi hội tụ được nhiều tài vận cho lắm.

3. Tường vách có vết nứt

Tường vách trong nhà tốt nhất là không nên nứt ra, nhất là ở nơi để bàn thờ, tường có vết nứt là một hiện tượng không tốt, biểu hiện người nhà có bệnh, hoặc giả sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Vậy cho bạn một lời nhắc nhở, hãy mau chóng tu sửa lại ngôi nhà.

4. Chọn đèn không thích hợp

Những điều cấm kỵ trong phong thủy gây hao tài - anh 2

Ảnh minh họa.

Bất cứ phòng nào đều cần có đèn, đèn là vật phẩm cần thiết cho mỗi căn phòng. Từ phong thủy học mà nhìn, đèn cũng có tác dụng hưng thịnh tài vận. Bởi trong phong thủy học, ánh sáng có thể dẫn tài, sẽ đẩy mạnh tài vận, dẫn tài vào nhà, trước hết là vị trí ở trước cửa, nên lắp đặt ba, bốn, hoặc chín ngọn đèn (một ngọn đèn có ba, bốn, hoặc chín cái bóng đèn cũng được), để có hiệu quả thịnh vượng tài vận, nhưng cần đặc biệt chú ý sử dụng đèn treo, bởi vì đèn treo dễ dẫn đến sự thay đổi của trường trong những căn phòng khác.

5. Phòng khách và ban công quá thông suốt

Có những ngôi nhà, phòng khách và ban công thông thấu với nhau. Cánh cửa theo cái nhìn của phong thủy học chính là nơi thu khí, nếu như bố cục thông thấu, vậy loại khí này là thẳng đến thẳng đi, không cách nào giữ lại được. Mà trong phong thủy, khí là thích xoay vòng, kỵ xông thẳng, vì vậy bố cục như vậy là dễ hao tài vận. Kiến nghị tốt nhất là dùng bức tường để che chắn một chút là tốt hơn, có thể giữ lại được khí, hoặc đặt những vật trang trí trong nhà ở chính giữa để ngăn cách một chút.

Xem thêm:

- Những sai lầm phong thủy khiến tình yêu sớm lụi tàn

- 4 “hung thần” trong nhà khiến bạn hao tài tốn của

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.