Phòng tân hôn và những điều cần tránh

Khi trang trí phòng tân hôn, những đôi vợ chồng son nên lưu ý tránh 12 điều sau đây để có một khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân.
Phòng tân hôn và những điều cần tránh

Trên thực tế, các đôi vợ chồng sau khi cưới, không phải ai cũng có hạnh phúc mỹ mãn, có những người sau khi cưới chỉ sống với nhau được một thời gian, có những người cảm thấy bạn đời không yêu mình như trước, có những đôi vợ chồng xảy ra "chiến tranh" liên miên... Xảy ra những hiện tượng như thế chủ yếu do 1 số nguyên nhân sau:

- Một là mệnh Ngũ hành hai người không hợp nhau gây nên.

- Hai là chịu ảnh hưởng của môi trường sống, chỗ ở thanh bình cho ta cảm giác khác chỗ ở ồn ào. Đây chính là sự khác biệt của phong thủy ở từng môi trường sống và nó cũng có tác động không nhỏ đến con người.

Vì thế, đối với một cuộc sống mới, những cặp vợ chồng trẻ nên lưu ý đến bố cục trong phòng tân hôn:

1. Trong phòng trải thảm, khăn, rèm, ga giường là màu đỏ thì dễ sinh con gái hơn.

Phòng tân hôn và những điều cần tránh - anh 1

2. Không khí trong phòng phải thông thoáng, tránh để vật dụng trong phòng quá nhiều, ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp và não bộ (đồ trong phòng cấm kỵ dùng màu đen)

3. Mặt tường, đồ gia dụng, rèm cố gắng không dùng quá nhiều màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cơ thể bị suy nhược thần kinh, hoảng sợ, bất an, nóng tính dễ cãi nhau.

4. Vị trí phòng tân hôn nên đặt ở hướng có ánh nắng chiếu vào, nếu phòng tối, ẩm thấp sẽ khiến tâm trạng hai người bị ức chế.

5. Vị trí giường không được sát với hướng Bạch Hổ, hướng này dễ khiến vợ chồng bất hòa.
6. Màu sắc trong phòng tránh sử dụng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro…dễ khiến tâm trạng hai vợ chồng không thoải mái.

7. Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Phòng tân hôn và những điều cần tránh - anh 2

8. Phía trước và hai đầu giường tốt nhất không nên đối diện với gương, vợ chồng dễ bất hòa.

9. Trần nhà trong phòng tân hôn không nên trang trí hoa văn lạ, màu sắc hỗn loạn nếu không tinh thần bất ổn, đau ốm nhiều.

10. Tủ đầu giường tuyệt đối không được để loa đài sẽ dễ khiến vợ chồng bị suy nhược thần kinh.

11. Tại hướng Thanh Long, giường nên gần tường hoặc sát tường sẽ dễ sinh con trai.

12. Tranh ảnh treo trong phòng nên giản dị, trang nhã và chỉ treo một vài bức tranh, tránh treo quá nhiều.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.