Số mệnh đàn ông sở hữu lông mày chổi xể xấu đến thế nào?

Lông mày chổi xể có thể dễ dàng nhận thấy với đặc điểm đầu lông mày mịn và thanh tú nhưng phía đuôi lông mày cong lên trán và mọc thưa dần như chổi quét nhà. Người sở hữu tướng mày này có số mệnh rất xấu cả về gia đình lẫn tiền bạc.
Số mệnh đàn ông sở hữu lông mày chổi xể xấu đến thế nào?
Số mệnh đàn ông sở hữu lông mày chổi xể xấu đến thế nào? - anh 1

Ảnh minh họa.

Lông mày không cho ta những dấu hiệu để xem xét cá tính của con người, tuổi thọ hoặc sự nghèo giàu của họ mà còn liên quan đến mũi, cằm, miệng và một phần của trán. Do vậy khi xem tướng lông mày cần phải có sự xem xét cả đến những bộ vị khác bởi vì sự bổ xung lẫn nhau sẽ làm cho sự tốt, xấu của những bộ vị khác tăng hoặc giảm đi đáng kể.

Lông mày chổi xể có thể dễ dàng nhận thấy với đặc điểm đầu lông mày mịn và thanh tú nhưng phía đuôi lông mày cong lên trán và mọc thưa dần như chổi quét nhà. Người sở hữu tướng mày này có số mệnh rất xấu cả về gia đình lẫn tiền bạc đặc biệt là cánh mày râu.

Số mệnh đàn ông sở hữu lông mày chổi xể xấu đến thế nào? - anh 2

Ảnh minh họa.

Về tính cách

Đa phần đàn ông có tướng mày chổi xể tính tình nóng nảy, dễ nổi giận vô cớ và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, sau khi hết cơn thịnh nộ, người này lại tỏ vẻ ăn năn hối hận, tự trách mình đã quá thô bạo.

Về tình duyên

Người đàn ông có tướng lông mày chổi xể rất dễ rung động trước tình yêu nhưng cũng dễ dàng từ bỏ giữa chừng vì thiếu kiên nhẫn. Họ dễ yêu, dám yêu nhưng không dám bảo vệ tình yêu một cách quyết liệt.

Trong gia đình, người này chỉ đóng vai trò thứ yếu, mọi hoạt động về tài chính hay đối nội đối ngoại đều nhờ vào sự khéo léo của người vợ. Do đó, nếu lấy được vợ tốt, biết vun vén cho gia đình thì người này cũng có cuộc sống yên bình, ngược lại sẽ gặp bất hạnh trong hôn nhân và cuộc sống vô cùng nghèo khó.

Tuy nhiên, nếu người này biết tiết chế bản thân, thay đổi tính cách nóng vội và hấp tấp thì cuộc đời cũng trôi qua bình yên, không quá nhiều sóng gió, cơ cực.

Về sự nghiệp

Đàn ông có lông mày chổi xể thường gặp trục trặc trong công việc nên khó thành đạt, dễ bị tổn hao tiền của, không tụ tài lộc, đặc biệt đến năm 33 hoặc 34 tuổi sẽ trắng tay vì tiêu xài hoang phí, không biết tích lũy lâu dài.

Tài vận của người này không tốt, luôn trong tình trạng thiếu thốn tiền bạc, càng về già cuộc sống càng nghèo khổ và không được nương tựa vào người thân.

Xem thêm:

- Nghệ thuật chọn người yêu qua xem tướng lông mày

- Tỉa lông mày cho khéo để không “lạc mất” tài lộc

Minh Châu (t/h)
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.