Tổng quan đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

Tình cảm của Xử Nữ năm nay quá tuyệt vời, có thể dùng từ viên mãn để miêu tả về những gì bạn có được trong năm nay.
Tổng quan đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Chuyện tình yêu của Bạch Dương năm 2016 ngọt ngào và đơn giản. Mối quan hệ xã hội của Bạch Dương năm 2016 như một bức tranh hài hòa và có rất nhiều niềm vui với bạn bè, những người xa lạ.

Đầu tháng 3 là khoảng thời gian sôi nổi nhất trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Bạch Dương gặp được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển tiếp của tình cảm, vào khoảng tháng 8, 9, cả hai có dấu hiệu chững lại một chút vì cả hai cảm thấy bối rối, không biết giải quyết ra sao trước những khác biệt nhỏ giữa hai người.

Chính vì thế, sự rộng lượng và vui vẻ chính là chìa khóa để giải quyết những mâu thuẫn này vào khoảng cuối tháng 9, tháng 10. Hãy bỏ qua những khác biệt, những gì thuộc về quá khứ và nghĩ về giá trị của việc vì sao hai bạn lại bên nhau để giữ gìn tình yêu. Khoảng tháng 11, 12 hãy cho cả hai thêm một chút thời gian và không gian riêng tư một chút, đừng kiểm soát thái quá. Đó cũng là thời điểm mà Bạch Dương có thể thấy bình yên trong tình yêu sau 1 năm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những xúc cảm lãng mạn sẽ lấp đầy trái tim và tâm trí bạn trong năm tới đây. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết khả năng để làm vui lòng những người thân yêu nhất. Từng bước từng bước một, Kim Ngưu dần trở thành con người của đám đông và xã hội thay vì "đóng khung" trong hình ảnh một người nhút nhát, khép kín. Sức quyến rũ từ Kim Ngưu làm cho tất cả mọi người chú ý đến bạn nhiều hơn, đặc biệt là người khác giới.

Nếu bạn muốn làm cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc, 2016 là thời điểm vô cùng lý tưởng, tuyệt vời. Nếu Kim Ngưu vẫn đang trên đường tìm kiếm "mảnh ghép còn thiếu" của đời mình, horoscope năm mới hứa hẹn mang đến cho bạn những tin vui. Tình yêu có thể xuất phát từ nền tảng một tình bạn đẹp, bạn hãy lưu ý điều này! Giữa năm là khoảng thời gian "trầm" nhất đối với chuyện tình cảm của bạn. Giữa hai người có thể thường xuyên xảy ra hiểu nhầm, xa cách hoặc gặp phải trở ngại. Ngọn lửa đam mê sẽ được thổi bùng trở lại vào những tháng cuối năm. Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần trải nghiệm những cảm xúc khó quên cùng vô vàn khoảnh khắc lãng mạn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Đây là một năm đầy đam mê và cảm hứng mãnh liệt với tình yêu của Song Tử. Năm nay, tình yêu của Song Tử trải qua nhiều thăng trầm với đủ các cung bậc cảm xúc. Nhưng càng nhiều biến cố lại càng mang tới cho Song Tử cảm giác thú vị và hạnh phúc.

Song Tử vốn là người ưa thích sự mạo hiểm và tìm kiếm điều mới lạ. Nhưng hãy coi chừng, điều này có thể gây họa cho chuyện tình cảm của bạn. Trước khi làm bất cứ điều gì, Song Tử cần nghĩ tới hậu quả mà bạn có thể phải đón nhận. Khoảng thời gian giữa năm alf lúc Song Tử liên tiếp gặp sóng gió trong tình cảm, hiểu lầm, ghen tuông… Tuy nhiên, bạn bè và mọi người luôn ở bên bạn, vì thế đừng phiền lòng hay bỏ cuộc.

Cuối năm là lúc tình yêu của Song Tử đơm hoa kết trái, trở nên ngọt ngào hơn. Rất có thể bạn sẽ tính tới chuyện dài lâu và đây là thời điểm thích hợp để làm việc đó.

Cự Giải (22/6 -22/7)

Năm 2016 là một năm tích cực trong chuyện tình cảm của Cự Giải. Bạn có cơ hội hàn gắn những mối quan hệ đã nứt vỡ trong thời gian qua. Một số Cự Giải có thể trở nên nóng nảy hoặc bột phát quá mức trong chuyện tình cảm.

Một vài thời điểm trong năm, một trong số những mối quan hệ mà bạn trân trọng có thể gặp phải biến cố khiến bạn rơi vào cảm giác hoang mang, thất vọng. Tuy vậy, Cự Giải không nên bi quan mà hãy coi như đó là một cơ hội để bạn rèn luyện cho mình sự cứng cỏi, bản lĩnh. Bạn và "người ấy" trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn trong giai đoạn này. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho tình yêu của hai bạn. Cuối năm, bất chấp cuộc sống xung quanh hỗn loạn hay yên bình, bạn và "người ấy" vẫn sẽ nắm tay nhau không rời và có được một sự gắn bó nhất định. Hiểu lầm đôi khi có thể xảy ra nhưng hãy tin rằng bản thân bạn có đủ khả năng để dàn xếp mọi chuyện. Cũng trong năm nay, Cự Giải sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới.

Tổng quan đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016 ảnh 1

Sư Tử (23/7 -22/8)

Năm nay là một năm tương đối vất vả với Sư Tử trong chuyện tình cảm. Tình yêu, đời sống hôn nhân của Sư Tử gặp trở ngại. Nhưng chỉ cần bình tĩnh, Sư Tử sẽ đưa ra được cách xử lí chính xác. Sư Tử cần nhớ rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không bao giờ được phép từ bỏ, hãy ở bên người mình yêu thương, từ từ giải quyết mọi chuyện, tranh cãi, hiểu lầm… Tất cả sẽ ổn thỏa nếu như bạn không đầu hàng và để mọi chuyện đi theo hướng xấu vì vội vã bỏ cuộc.

Một số Sư Tử trong năm nay cần phải học cách cân bằng công việc và đời sống tình cảm. Nửa cuối năm, Sư Tử cần chủ động hơn trong tình yêu. Đâu cũng là thời điểm mà tình yêu của Sư Tử ổn địnhh hơn do hai bên giải quyết được các mẫu thuẫn và hiểu nhau hơn. Nhưng, đến cuối năm, Sư Tử vẫn phải đối diện với một số trục trặc, dù không đáng kể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm của Xử Nữ năm nay quá tuyệt vời, có thể dùng từ viên mãn để miêu tả về những gì bạn có được trong năm nay. Xử Nữ và người yêu của mình luôn bên nhau, tiến về phía trước và lên kế hoạch để biến những ước mơ, dự định thành hiện thực. Từ những hểu lầm, những chuyện không vui trong quá khứ cả hai đã có được bài học cần thiết cho mình để củng cố tình yêu trong hiện tại.

Để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn, horoscope năm mới khuyên bạn hãy mạnh dạn bộc lộ cảm xúc của mình với người yêu. Trong mọi trường hợp, Xử Nữ cần chắc chắn rằng những suy nghĩ và ý tưởng của mình đều được biểu đạt một cách rõ ràng, thành khẩn và dân chủ với anh/cô ấy. Một số thời điểm trong năm, bạn có thể nhìn nhận mối quan hệ của mình dưới những góc độ mới. Đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn thực hiện một cuộc cách mạng vĩ đại trong đời sống tình yêu của mình. Mối quan hệ giữa Xử Nữ và “người yêu” có thể được gia cố thêm hương vị lãng mạn kể từ giữa năm. Bạn cũng chẳng ngờ được rằng một người lý trí, logic và có thói quen suy nghĩ bằng não trái như mình lại có thể hành động dựa vào trực giác khi rơi vào tình yêu. 2016 khép lại, đó cũng chính là lúc những xúc cảm trong bạn có những chuyển biến lớn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đây là một năm nhiều biến động trong tình cảm của Thiên Bình. Có những khoản thời gian khó khăn diễn ra nhưng Thiên Bình vẫn nhận được ra đâu là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng quá lo lắng và tin vào trực giác của mình Thiên Bình nhé.

Trong nửa đầu năm, Thiên Bình có được phút giây ngọt ngào và hạnh phúc trong tình yêu. Nhưng vào cuối năm, Thiên BÌnh sẽ trải qua một số thay đổi về mặt tình cảm. Điều đó sẽ mang đến cho Thiên Bình một trải nghiệm mới trong tương lai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong năm 2016, Bọ Cạp có thể sẽ tìm thấy một nửa thích hợp của mình. Bạn sẽ gặp được một người khiến bạn cảm thấy sẽ muốn thay đổi bản thân mình. Đôi lúc, bạn sẽ muốn từ bỏ do gặp trở ngại về các nguyên tắc đã cũ và cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra đây là người bạn cần và rằng Bọ Cạp sẽ cảm thấy không có ai thích hợp với mình hơn thế. Giai đoạn giữa năm, tình cảm của Bọ Cạp sẽ vướng phải một số khó khăn. Hãy cứ bình tĩnh và kiên nhẫn, đừng trốn chạy cũng như giấu mình vào cô đơn như bạn vẫn hay làm. Có những chuyện mà bạn mong muốn nhận được nhưng lại không được đáp ứng sẽ khiến Bọ Cạp mất niềm tin, nhưng đừng lo, cuối cùng bạn vẫn sẽ giành được tình yêu. Mọi thứ sẽ diễn biến chính xác như những gì nó phải là như thế, việc bạn cần làm chỉ là xuôi theo dòng chảy thôi.

Tổng quan đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016 ảnh 2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

2016 là một năm thăng trầm trong tình cảm của Nhân Mã. Tình cảm của Nhân Mã được ví như những con sóng, khi lặng lẽ, lúc ồn ào, khi dịu êm, lúc cuồng nhiệt… Nhân Mã cần lưu ý rằng sự vô tâm và thói quen chiếm hữu sẽ mang lại những điều không mấy tốt đẹp trong chuyện tình cảm của bạn. Hãy chia sẻ nhiều hơn để cả hai có cơ hội hiểu nhau. Im lặng không phải là vàng trong tình huống này, nó chỉ khiến bạn và người ấy thêm hiểu lầm nhau mà thôi.

Có đôi khi Nhân Mã cảm thấy quá mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại và tìm thấy sự bình yên bên người mới. Hãy nhớ, kiềm chế bản thân lại một chút, chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn. Giai đoạn cuối năm bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình sau một thời gian dài miệt mài lạc lối.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2016 hứa hẹn những niềm hy vọng mới, cái nhìn mới và cả những mối ranh giới mới trong tình cảm của bạn. Mọi thứ sẽ thay đổi một cách đáng chú ý. Ma Kết sẽ cảm thấy có những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, phấn khích đến tột cùng, nhưng lời khuyên cho bạn vẫn là nên sáng suốt lý trí.

Dù vậy, đừng suy nghĩ quá nhiều và ghen tuông quá mức, đó sẽ là con dao hai lưỡi giết chết tình yêu của bạn. Hãy giữ mọi thứ giản đơn như nó vốn dĩ. Tình yêu của Ma Kết sẽ có hướng đi mới tích cực hơn, ngọt ngào hơn. Và rồi bạn sẽ nhận ra đó là một người không thể thiếu trong cuộc sống của mình, kể cả trong công việc và tình cảm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

2016 là một năm bình yên trọn vẹn với Bảo Bình trong đời sống tình cảm. Khoảng giữa năm là lúc có nhiều điều ngọt ngào, đáng yêu nhất với bạn. Bảo Bình sẽ thấy đối phương của mình có nhiều điểm thật thú vị. Năm nay, Bảo Bình chỉ dừng lại ở mức êm đềm, dịu dàng chứ không cuồng nhiệt, đam mê nhưng may mắn là không có chút đau thương nào cả.

Vào cuối năm, Bảo Bình sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng cho tình yêu và tương lai của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong năm nay, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa như những phút giây được sống ở thiên đường. Sự lãng mạn và những lời ngọt ngào sẽ vây quanh bạn, khiến mọi mối quan hệ của bạn. Giữa năm, bạn có thể sẽ gặp gỡ một vài người thú vị nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè. Đừng quên rằng mình vẫn có những mục tiêu cho sự nghiệp, hãy để đời sống tình cảm làm động lực dẫn dắt bạn đến với thành công của đời mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nha Trang

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.