Treo tranh ảnh thế nào để có được hôn nhân viên mãn

Để ngôi nhà của bạn có vận khí tốt, các thành viên trong gia đình luôn gặp may mắn, chuyện nhân duyên của bạn được thuận lợi, chủ nhân của ngôi nhà thăng quan phát tài thì hãy chú ý cách treo tranh ảnh trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ.
Treo tranh ảnh thế nào để có được hôn nhân viên mãn

Những tấm hình, bức ảnh là phương tiện tốt nhất lưu giữ kỉ niệm của mỗi người. Thông thường, dù trong phòng khách hay phòng ngủ, chúng ta đều có thể rất dễ dàng nhìn thấy những bức ảnh chụp cả gia đình hay là ảnh cưới của các cặp vợ chồng. Trong phong thủy nhà ở khá chú trọng đến vị trí treo ảnh. Tuy đây chỉ là một yếu tố nhỏ trong phong thủy nhưng cũng vô cùng quan trọng trong vai trò làm tăng vận khí cho ngôi nhà, giúp cho gia đình bạn trở nên thịnh vượng, phát đạt.

Trong phòng ngủ thường là treo ảnh cưới. Chắc hẳn ai cũng biết rằng ảnh cưới là yếu tố quan trọng tượng trưng cho cuộc sống tình cảm vợ chồng. Tuyệt đối không được treo ảnh cưới ở phía trên đầu giường vì như vậy có thể phá hỏng tinh thần vui vẻ của mọi người, tạo cảm giác áp lực cho người ở trong căn phòng đó, lâu dần khiến tính cách của bạn trở nên khó chịu và gắt gỏng hơn.

Treo tranh ảnh thế nào để có được hôn nhân viên mãn - anh 1

Tuyệt đối không được treo ảnh cưới ở phía trên đầu giường vì như vậy có thể phá hỏng tinh thần vui vẻ của mọi người

Trong phong thủy phía bên phải của giường ngủ (xác định theo vị trí đứng ở giữa phòng, mặt hướng ra cửa) gọi là phía Bạch Hổ, còn phía bên trái giường ngủ gọi là phía Thanh Long. Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để treo ảnh cưới là phía bên trái (phía Thanh Long), vì bên trái là vị trí cát tường cát lợi, đại diện cho tình cảm vợ chồng. Do vậy, nếu ảnh cưới đặt ở bên tay trái của giường ngủ thì không những giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng ân ái, mặn nồng mà còn đem lại sức khỏe, tiền tài cho cả gia đình.

Nếu là ảnh cá nhân thì tốt nhất nên treo ảnh ở phía bên tay trái của đầu giường vì phía bên trái là nơi tích tụ nhiều dương khí, khí cát. Vì thế, khi treo ảnh ở vị trí này người trong bức ảnh không chỉ thường xuyên gặp may mắn trong công việc mà ngay đến chuyện nhân duyên cũng thường gặp may.

Ngược lại, phía bên phải lại là nơi tồn ẩn nhiều hung khí, ác khí. Nếu treo ảnh ở vị trí này thì công danh, sự nghiệp của người trong ảnh có thể bị ảnh hưởng, thậm chí đường tình duyên của người này thường xuyên gặp trắc trở. Nếu là người đã kết hôn thì cuộc hôn nhân đó sẽ không hạnh phúc, giữa vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn; nếu còn đang độc thân thì người này có thể sẽ kết hôn muộn.

Treo tranh ảnh thế nào để có được hôn nhân viên mãn - anh 2

Treo ảnh đúng phong thủy sẽ giúp bản thân sớm có được công danh, sự nghiệp như ý.

Hướng Tây Bắc và Tây Nam trong phòng ngủ đại diện cho mối quan hệ hôn nhân, vì thế có thể treo ảnh cưới ở hai hướng trên. Như vậy chuyện tình cảm của bạn sẽ có một kết thúc viên mãn. Hoặc là bạn có thể đặt một vài vật phẩm có tính cát tường thay thế cho ảnh cưới vào hai hướng này để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm. Và tất nhiên vị trí cửa chính, cửa ra vào của phòng là những nơi có tà khí rất lớn vì thế ảnh cưới tuyệt không nên treo ở những nơi này, nều không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm:

Phong thủy nhà ở liệu có khiến bạn "chậm trễ" chuyện hôn nhân đại sự?

Treo tranh thế nào để rước tài lộc vào nhà?





Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.