Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11

Cứ tìm và bạn sẽ thấy, Nhân Mã ạ. Hôm nay, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ trở nên rộng mở.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới thật hưng phấn, nhiều niềm vui sẽ đến vào đầu ngày, chúng sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc. Một ngày thành công ngoài mong đợi phải không nào? Nhưng bạn cũng không nên thể hiện niềm vui của mình một cách thái quá nha, bởi vì sẽ có những người chờ lúc bạn sơ hở sẽ tìm cách nói xấu bạn liền đó.

Bạch Dương muốn cống hiến thời gian và công sức của mình cho một sứ mệnh chính đáng. Người khác cần giúp đỡ là bạn xuất hiện ngay, miễn là việc đó phù hợp với lịch trình của bạn. Cho đi thực sự mang lại cảm giác rất tốt phải không? Và tương tự nếu bạn cần hỗ trợ, đừng ngại yêu cầu trợ giúp. Mọi người đều sẵn sàng thôi. Thế mới là tinh thần đồng đội chứ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ai đó có thể gọi cho Kim Ngưu và mang tới cho bạn một vài thông tin tốt. Hẳn nhiên bạn mừng vui tới độ muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người, vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ? Buổi chiều, đừng quên cảm ơn người đã đưa tin tốt tới cho bạn nhé.

Kim Ngưu cảm thấy năng lượng bùng nổ trong mình, khiến bạn muốn cống hiến, muốn chứng tỏ bản thân. Đừng trốn tránh ánh đèn sân khấu. Lúc này, sức lôi cuốn của bạn khiến người khác không thể khước từ, vì thế hãy tận dụng nó để thuyết phục đám đông hay làm điều gì đó lớn. Nếu đang thích ai, Kim Ngưu có thể sẽ có dũng khí tỏ tình hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu hôm nay Song Tử bị trách móc là chẳng chịu quan tâm "bạn í" thì đó chỉ là lý do che giấu sự ghen tuông. Đơn giản là "ai kia" không hài lòng khi thấy những message khá thân thiết của bạn trên facebook với những người bạn trái dấu.

Từ bỏ những đánh giá của bản thân thật ra không khó đâu. Nếu làm được điều đó, Song Tử sẽ thấy thực sự cởi mở với những quyết định gần gũi và quan trọng nhất của mình. Ngoài ra, có thể bạn sẽ vẫn còn khắt khe với em gái/em trai hoặc một người bạn chưa đưa ra những kế hoạch khôn ngoan nhất. Nhưng Song Tử biết đấy, hãy chấp nhận người thân yêu của mình, và họ cũng sẽ đối xử với bạn như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11 - anh 1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy làm một việc gì đó phá cách so với thói quen thường ngày của mình Cự Giải nhé. Sự khác thường này lại mang đến cho bạn một ngày với những sự khởi đầu tốt đẹp đấy. Đây cũng là thời điểm bản hợp với những hoạt động ngoài trời. Bạn gắn bó với tự nhiên và môi trường xung quanh nhiều hơn. Có thể trước đây bạn đã không quan tâm và vì thế, chưa khám phá được những điều bình dị mà lý thú xung quanh mình.

Bình thường, Cự Giải có thói quen khép mình để tự bảo vệ bản thân khi mọi thứ trở nên quá căng thẳng, nhưng hôm nay, bạn sẽ dũng cảm hơn, có thể nói ra tất cả. Hãy bộc lộ tâm sự của mình với một người mới quen làm tim bạn rung rinh, hay nói với người đặc biệt rằng bạn vẫn còn tình cảm. Nếu bạn từng sợ phải nói sự thật với một người bạn, thử mời người đó đi uống nước và thẳng thắn với nhau.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một khi đã chuẩn bị tinh thần thì bạn sẽ rất bình tĩnh đón nhận kết quả. 80% mọi thứ sẽ diễn ra đúng như bạn chờ đợi. Nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, biết đâu đó 20% không may mắn lại xảy ra.

Đầu tư mạo hiểm nghĩa là chấp nhận rủi ro, nhưng Sư Tử biết khi nào việc liều lĩnh của mình là xứng đáng. Đặc biệt là hôm nay, các thiên thể sẽ giúp bạn thêm may mắn về tài chính. Tuy vậy, Sư Tử cũng cần nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn biết người ta vẫn nói gì về một thỏa thuận có vẻ quá hậu hĩnh để là thật rồi đấy. Còn nếu nó đáng tin cậy, đừng chần chừ hay ngần ngại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sẽ có những rắc rối nảy sinh trong vấn đề tài chính, chúng sẽ khiến Xử Nữ không được thoải mái cho lắm trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn nên có thái độ bao dung nha, đừng tỏ ra quá lạnh lùng, có thể một vài mối quan hệ sẽ đổ vỡ một cách rất đáng tiếc, tốt nhất là hãy tỏ ra thật bình tĩnh, cố gắng tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.

Cung Xử Nữ thường gắn với tinh thần phụng sự người khác. Nhưng với năng lượng chiêm tinh mạnh mẽ hôm nay, những nhu cầu và ước muốn của bạn sẽ được chú ý hơn bao giờ hết. Nếu thời gian qua bạn quá bận rộn để chăm sóc chính mình, hay bị vướng vào lối suy nghĩ tiêu cực, đây chính là lúc để thoát khỏi nó. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11 - anh 2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây sẽ là một ngày tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn có thể thể hiện ý tưởng của bạn hay chia sẻ kiến ​​thức và kỹ năng của bạn. Bạn sẽ nhảy tại cơ hội để đi du lịch hoặc để sắp xếp một chuyến đi cho sau này trong tháng. Bạn cũng có thể được truyền cảm hứng để thử vận ​​may của bạn trong một cách nào đó, có lẽ bằng cách đặt cược khiêm tốn hay bước vào một cuộc cạnh tranh. Sau khi tất cả, ai đó đã để giành chiến thắng!

Phải chăng bấy lâu Thiên Bình vẫn mang trong mình một mối thù hằn? Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng để tha thứ, hãy tiến những bước đầu tiên để có thể từ bỏ sự giận dữ và oán thán. Sự thật là, điều đó sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn người đó, vì nỗi oán giận sẽ ăn mòn bạn. Thiên Bình hãy thử nhìn thật sâu vào trong gương, và nghĩ xem, có phải người cần xin lỗi hay học cách chấp nhận chính là… bạn?

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn là người suy nghĩ logic và luôn tuân thủ theo đúng các quy định. Nhưng trong một vài tình huống hôm nay cần xử lý linh hoạt. Nếu bạn cứ quá cứng nhắc làm đúng theo nguyên tắc thì vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không cao.

Bọ Cạp sẽ gặp những người đồng đội, nhóm hội mới, trải nghiệm những điều mới mẻ. Chắc chắn là thúc đẩy teamwork sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn rồi, nhưng nó cũng có lợi cho đời sống cá nhân của Bọ Cạp đấy. Đừng ngại mở lòng với người lạ, bởi biết đâu, bạn lại quen được một người bạn thân thiết mới. Khả năng thuyết phục của Bọ Cạp cũng được tăng cường ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tất cả những gì làm bạn rối bời và lưỡng lự trước kia đang bắt đầu hiện lên ý nghĩa thực và rõ ràng của chúng. Tuy nhiên, đây chỉ là điểm khởi đầu cho hàng loạt những sự kiện trong tương lai. Nhân Mã đang có được chìa khóa trong tay, chuẩn bị mở cửa và sẵn sàng bước vào cuộc hành trình mới. Tiếp tục tìm kiếm thông tin để tạo thuận lợi cho chuyến đi của Nhân Mã nhé.

Cứ tìm và bạn sẽ thấy, Nhân Mã ạ. Hôm nay, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ trở nên rộng mở. Nếu tự mở dự án kinh doanh, rất nhiều mối kinh doanh mới sẽ dồn dập đổ về, giúp bạn xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai gần. Còn nếu là nhân viên bình thường, Nhân Mã cũng gặp nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy rộng mở với bất cứ chuyển biến nào đến với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11 - anh 3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kiềm chế chỉ là một cách, tốt nhất nên tránh mặt khỏi các cuộc gặp gỡ đông người để khỏi xung đột. Tránh những tranh luận không cần thiết để bạn có thời gian tập trung giải quyết nốt đống bài tập.

Ma Kết sẽ gặp rất nhiều may mắn hôm nay đấy, mọi thứ đều có thể xảy ra! Bạn có thể gặp một người không giống với bất kỳ người nào mà bạn từng biết trước đây. Nếu Ma Kết vẫn còn độc thân, đây có thể là một tình yêu bền vững đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể có cơ may được du lịch nước ngoài, hãy sẵn sàng nhé. Ma Kết không muốn tuột mất cơ hội ngàn năm có một này đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những suy nghĩ hấp tấp, vội vàng có thể sẽ ảnh hưởng đến mọi hành động của Bảo Bình trong hôm nay. Bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và bị hấp dẫn trước ý nghĩ làm sao cho mau giàu. Nhưng Bảo Bình à, “dục tốc bất đạt”, cái gì nhanh nhẩu đoảng cũng sẽ không tốt. Hôm nay, bạn không nên đầu tư cho bất kỳ kế hoạch nào và sử dụng ngân khố một cách cẩn thận nhé!

Bảo Bình vốn thường không thể thoải mái chia sẻ thế giới nội tâm của mình với những người xung quanh vì bạn sợ không ai hiểu được. Nhưng hôm nay, mọi chuyện sẽ khác, mọi người sẽ phải ngạc nhiên. Bởi Bảo Bình bỗng nhiên không còn sợ tổn thương nữa, tràn đầy dũng khí. Và rồi khi nhận ra những nỗi sợ khiến Bảo Bình đáng yêu trong mắt người khác hơn, bạn tiếp tục nói thật lòng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách nhanh nhất để học hỏi những điều mới mẻ về chính mình là khám phá những giới hạn của bản thân. Đây cũng là ngày mà bạn tìm thấy những thông tin mới mẻ về bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, giúp sợi dây kết nối giữa cả hai bên chặt chẽ hơn. Chuyện tình cảm của Song Ngư đang khá đặc biệt. Song Ngư không cảm thấy thoải mái khi có điều kiện gặp gỡ người yêu thay vào đó là cảm giác cố chịu đựng.

Đừng ngại làm rõ mọi chuyện, Song Ngư ạ. Bạn sợ phải đối mặt nhưng biết mình cần làm vậy, và có thể mọi chuyện hóa ra cũng không quá tệ. Nếu bạn thẳng thắn và biết cảm thông, các mối quan hệ sẽ trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Nếu còn độc thân, hôm nay Song Ngư sẽ gặp một người thật khác biệt, nhưng cũng thật thu hút. Cũng đáng thử một lần lắm.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Con giáp nào sẽ thoát "kiếp F.A" trong những tháng cuối năm?

Nha Trang (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.