Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Mão

Kỷ Mão có nhiều Thổ tính trong tuổi, càng về già nếu thiếu chất Mộc chế ngự, các bộ phận tiêu hóa (dạ dầy, mật) dễ có vấn đề, nên lưu ý từ thời trẻ.
Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Mão

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thành Đầu Thổ: Đất trên Thành)

+ Kỷ Mão 16 tuổi (sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000).
+ Kỷ Mão 76 tuổi (sinh từ 19/2/1939 đến 7/2/1940).

*Tính Chất chung: Kỷ Mão nạp âm hành Thổ do Can Kỷ (Thổ) ghép với Chi Mão (Mộc), Mộc khắc nhập Thổ = Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời đầy trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận, Trung Vận đỡ hơn. Về Hậu Vận càng khá hơn, được an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp âm cùng sự phấn đấu của Bản Thân vươn lên từ Trung Vận – vượt qua khó khăn để xây dựng Sự Nghiệp. Sinh vào mùa Hạ và các Tuần Lễ giao mùa thì thuận lợi hơn sinh ở các mùa khác.

Kỷ Mão có nhiều Thổ tính trong tuổi, càng về già nếu thiếu chất Mộc chế ngự, các bộ phận tiêu hóa (dạ dầy, mật) dễ có vấn đề, nên lưu ý từ thời trẻ.

Kỷ Mão có đầy đủ tính chất của Can Kỷ: ngay thẳng, mẫu mực, phúc hậu, trọng tín nghĩa. Chi Mão: nhanh nhẹn, khôn ngoan (cầm tinh con Mèo, Thỏ), có niềm tin vững chắc, một khi đã quyết điều gì thì phải thực hiện cho bằng được ít khi chịu bỏ ngang. Thích đời sống tự lập, không ưa lệ thuộc vào người khác. Kỷ Mão Nam có nhiều Âm tính: hành động bao dung, vị tha, khiêm nhường thành thật, trọng nghĩa khinh tài, hết lòng vì bạn hữu. Nữ thì đôn hậu, đoan trang hòa nhã, hiếu khách cũng hết lòng vì bè bạn. Nếu Mệnh Thân đóng tại Thân Dậu thì vất vả thủa thiếu thời, sau khi lập gia đình trở nên giàu có. Đóng tại Ngọ + Cục Hỏa: nổi danh và giàu có – tại Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) + Cục Mộc tuy không hưởng được vòng Lộc Tồn chính vị, nhưng nếu có Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh xa lánh Hung Sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không bị đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề

Kỷ Mão theo Dịch Lý thuộc Quẻ Hỏa Lôi PHỆ HẠP

Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Mão - anh 1

I. Tử vi tuổi Kỷ Mão 16 tuổi (sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000 – Thành Đầu Thổ: Đất trên Thành).

Tử vi tuổi Kỷ Mão (16 tuổi) Nam Mạng:

Hạn Kế Đô (+ Tam Tai) thuộc Kim sinh xuất Thổ Mệnh và Can Kỷ (Thổ), khắc nhập với Chi Mão (Mộc): tốt xấu cùng tăng nhanh ở giữa năm. Kế Đô tuy không tác động xấu nhiều cho Nam Mạng, nhưng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị (3, 9).

Tiểu Vận: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tứ Đức (Phúc Thiên Long Nguyệt), Tam Minh (Đào Hồng Hỉ), Thiên Phúc, Thiếu (Dương, Âm), Tướng Ấn, Thanh Long, Lưu Hà Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh rất lợi cho sự học hành (dễ dàng xin học bổng), thi cử; kể cả việc làm – được mọi người biết đến, nhiều bổng lộc nhất là Lãnh Vực Văn Học Nghệ Thuật, Truyền Thông, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên vì còn Hạn Tam Tai (năm thứ 2), lại thêm Hạn Kế Đô hợp Mệnh + bầy Sao xấu: Thiên Không, Kiếp Sát, Tử Phù, Trực Phù, Phục Binh (đố kị, ganh ghét), Bệnh Phù (sức khỏe dễ có vấn đề), Tang Môn lưu (phiền muộn) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên cảnh giác nhiều trong các tháng Kị (3, 4, 6, 9) về Việc học hành, Thi Cử, việc làm, giao tiếp (Khôi Việt+Tuần Triệt, Phục Binh) kể cả mặt Sức Khoẻ (với các Em đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt, Tiêu Hóa), di chuyển (Mã + Đà, Tang: tránh nhảy cao, leo trèo, trượt băng, lưu ý xe cộ, vật nhọn, nhất là trong các tháng « 4,6 »). Đặc biệt với những Em sinh vào tháng (8, 10), giờ sinh (Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ. Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện – đó cũng là 1 cách giải Hạn Kế Đô + Tam Tai của Cổ Nhân. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Lôi PHỆ HẠP như tuổi Đinh Mão).

Phong Thủy: Quẻ Khảm có 4 hướng tốt: Đông Nam (Sinh khí: tài lộc), Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Đông (Thiên Y: sức khỏe) và Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây Nam (tuyệt mệnh).

Bàn học: ngồi nhìn về Đông Nam, Nam, Bắc.

Giường ngủ: đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông.

Nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 vì Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro và tật bệnh) nhập góc Tây Nam (Tuyệt Mệnh: độ xấu tăng cao) trong Vận 8 (2004 – 2023).

Tử vi tuổi Kỷ Mão (16 tuổi) Nữ Mạng:

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Hạn Thái Dương + (Tam Tai) hành Hỏa sinh nhập Thổ Mệnh + Can Kỷ (Thổ), sinh xuất Mộc với Chi Mão: tốt, xấu cùng tăng cao ở đầu và cuối năm. Thái Dương là hạn lành chủ về Danh Lợi: công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình yên, càng đi xa càng có lợi, nhiều Hỉ Tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết – dễ đau đầu, khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động: không nên thức khuya, xử dụng nhiều giờ trên Màn Hình.

Tiểu Vận: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tứ Đức (Phúc Thiên Long Nguyệt), Tam Minh (Đào Hồng Hỉ), Thiên Phúc, Thiếu (Dương, Âm), Tướng Ấn, Lưu Hà + Hạn Thái Dương đem lại nhiều thuận lợi về việc học hành (dễ dàng xin học bổng), thi cử, việc làm nhiều bổng Lộc dễ nổi danh trong các Lãnh Vực Văn Hóa Nghệ Thuật, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh và các ngành nghề Tiếp Cận nhiều với Quần Chúng (không những cho riêng mình mà còn ảnh hưởng tốt đến những người Thân). Nhưng vì còn Hạn Tam Tai (năm thứ 2), lại thêm bầy Sao xấu: Thiên Không, Phục Binh, Bệnh Phù, Tử Phù, Trực Phù, Tang Môn lưu cùng hiện diện trong Tiểu Vận, cũng nên lưu ý đến những tháng ít thuận lợi (1, 3, 5, 7, 11): về việc học hành, thi cử, việc làm, giao tiếp (Khôi Việt + Tuần Triệt, Phục Binh: nên mềm mỏng trong đối thọai, tránh tranh luận) kể cả mặt Sức Khỏe (Bệnh Phù + Thái dương: Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết), di chuyển (Mã + Đà, Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, leo trèo, nhảy cao, trượt băng). Mặt Tình Cảm, Gia Đạo (bầu trời Tình Cảm nắng đẹp nhưng cũng dễ có bóng Mây: Đào Hồng + Phục Binh, Hà Sát). Nhất là các Em sinh tháng (2, 10), giờ sinh (Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) lại càng phải lưu ý hơn vì Thiên Hình, Không Kiếp (rủi ro, thương tích, hao tán, tật bệnh) hiện diện thêm nơi Tiểu Vận dễ đem đến sui sẻo bất ngờ. Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Lôi PHỆ HẠP như tuổi Đinh Mão.

Phong Thủy: Quẻ Cấn có 4 hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí: tài lộc), Tây (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Nam (tuyệt mệnh).

Bàn học: ngồi nhìn về Tây Nam, Tây và Tây Bắc.

Giường ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây.

Trong Vận 8 (2004 -2023) Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro, tật bệnh) nhập góc Đông Bắc (hướng tốt). Để giảm sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

II. Tử vi tuổi Kỷ Mão 76 tuổi (sinh từ 19/2/1939 đến 7/2/1940 – Thành Đầu Thổ: Đất trên Thành).

Tử vi tuổi Kỷ Mão (76 tuổi) Nam Mạng:

Hạn Thái Bạch (+ Tam Tai) hành Kim sinh xuất với Can Kỷ (Thổ) và Thổ Mệnh, khắc nhập Chi Mão (Mộc): độ xấu tăng cao ở giữa năm. Thái Bạch đối với Nam Mạng nửa Cát nửa Hung, phần Hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong tháng kị (tháng 5). Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh sang năm. Sinh vào cuối năm Hạn có thể lân sang năm tới. Tuy có nhiều Sao giải nhưng còn Hạn Tam Tai nên lưu ý nhiều đến sức khỏe di chuyển và tiền bạc.

Tiểu Vận: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tứ Đức (Phúc Thiên Long Nguyệt), Tam Minh (Đào Hồng Hỉ), Thiên Phúc, Thiếu (Dương, Âm), Tướng Ấn, Thanh Long, Lưu Hà, Khôi Việt cũng đem đến nhiều dấu hiệu thuận lợi cho công việc và mưu sự, nhất là giữa Hạ (Lộc Tồn: thời điểm vượng về Tài Lộc) ở lãnh vực Văn Hoá Nghệ Thuật, Truyền Thông, Đầu Tư, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng (nếu còn họat động). Tuy nhiên vì năm thứ hai của hạn Tam Tai + hạn Thái Bạch và năm Hạn hợp Mệnh, lại thêm bầy Sao xấu: Thiên Không, Phục Binh, Kiếp Sát, Tử Phù, Trực Phù, Phi Liêm, Tang Môn lưu (nhiều bất ngờ cho tuổi Già về rủi ro, trở ngại, thương tích, tật bệnh) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên cảnh giác nhiều trong các tháng kị (3, 4, 5, 6, 7, 11) về:

– Công Việc và Giao Tiếp (Tướng Ấn, Khôi Việt + Tuần Triệt, Phục Binh: nên mềm mỏng trong đối thoại, tránh tranh luận, dễ có ganh ghét, đố kị) kể cả Sức Khỏe (Bệnh Phù + Thái Bạch: Tai, Thận, Tiêu Hóa – nên đi kiểm tra nếu có dấu hiệu bất ổn).

– Di chuyển (Mã + Đà, Tang Môn, Cô Quả: xe cộ, vật nhọn, dễ té ngã, bớt di chuyển xa).

– Tình Cảm Gia Đạo (Đào Hồng + Phục Binh: bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp nhưng dễ có Cơn Giông!). Nhất là đối với các Qúy Ông sinh vào tháng (8, 10), giờ sinh (Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn vì Thiên Hình, Không Kiếp (rủi ro, thương tích, tật bệnh, hao tài, rắc rối pháp lý) cùng hiện diện thêm trong Tiểu Vận dễ có nhiều bất trắc khó ngờ‼. Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Làm nhiều việc Thiện (Song Hao) cũng là 1 cách giải Hạn Thái Bạch + Tam Tai của Cổ Nhân. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Lôi PHỆ HẠP như tuổi Đinh Mão.

Phong Thủy: Quẻ Đoài có 4 hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Tây Nam (Thiên Y: sức khỏe), Đông Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ) và Tây (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông (tuyệt mệnh).

Bàn làm việc: ngồi nhìn về Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

Giường Ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây.

Trong Vận 8 (2004 – 2023) Ngũ Hoàng Sát (đem lại rủi ro và tật bệnh) nhập góc Tây Nam (hướng tốt về sức khỏe). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

Tử vi tuổi Kỷ Mão (76 tuổi) Nữ Mạng:

Hạn Thái Âm (+ Tam Tai) thuộc Thủy khắc xuất Thổ Mệnh + Can Kỷ, sinh nhập hành Mộc với Chi Mão: độ tốt tăng cao ở giữa năm, giảm nhẹ ở đầu và cuối năm. Thái Âm là hạn lành chủ về Danh Lợi: công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín, càng đi xa càng có lợi. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết dễ đau đầu khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động, nhất là tháng 11: không nên thức khuya và xử dụng Màn Hình trong nhiều giờ.

Tiểu Vận: Lộc Tồn, Bác Sĩ, Tam Đức (Phúc Thiên Long), Tam Minh (Đào Hồng Hỉ), Thiên Khôi, Thiên Phúc, Thiếu (Dương, Âm), Tướng Ấn, Lưu Hà + Hạn Thái Âm cũng đem đến nhiều thuận lợi về Danh Lợi cho mưu sự và công việc, nhất là giữa Hạ (Lộc Tồn +Tam Minh: thời điểm vượng về Tài Lộc) ở các Lãnh Vực Văn Hoá Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh, Đầu Tư, Địa Ốc, Siêu Thị, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng (nếu còn họat động), không những cho riêng mình mà có ảnh hưởng tốt đến các người thân trong Đại Gia Đình – dễ nổi danh. Tuy nhiên vì còn Hạn Tam Tai (năm thứ 2) lại thêm bầy Sao xấu: Thiên Không, Phục Binh, Bệnh Phù, Tang Môn lưu cùng hiện diện tại Tiểu Vận cũng nên lưu ý (dễ có nhiều bất trắc bất ngờ cho tuổi Già) trong các tháng (3, 4, 6, 8, 11) về các mặt:

– Công Việc và Giao Tiếp (Khôi Việt, Tướng ấn + Tuần, Triệt, Phục Binh: nên lưu ý chức vụ, mềm mỏng trong đối thoại, tránh tranh luận, dễ gặp Tiểu Nhân đố kị, ganh ghét).

– Sức Khỏe (Bệnh Phù + Thái Âm: Tim Mạch, Mắt, Tiêu Hóa, Khí Huyết).

– Di Chuyển (Mã + Đà, Tang, Cô Qủa: lưu ý xe cộ, vật nhọn).

– Tình Cảm, Gia Đạo (bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp nhưng dễ có bóng Mây). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh vào tháng (2, 10), giờ sinh (Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) lại càng phải lưu ý hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ!. Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên theo lời khuyên của Quẻ Hỏa Lôi PHỆ HẠP như tuổi Đinh Mão.

Phong Thủy: Quẻ Cấn có 4 hướng tốt: Tây Nam (Sinh khí: tài lộc), Tây Bắc (Thiên Y: sức khỏe), Tây (Diên Niên: tuổi Thọ) và Đông Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Nam (tuyệt mệnh).

Bàn làm việc: ngồi nhìn về Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Giường Ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây. Trong Vận 8 (2004 – 2023) Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro, tật bệnh) nhập góc Đông Bắc (hướng tốt của tuổi). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng, nên treo 1Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023 của Vận 8.

Kỷ Mão hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Kỷ Mùi, Tân Mùi, Ất Mùi, Ất Hợi, Đinh Hợi, Tân Hợi, Đinh Mão, Qúy Mão, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Tân Dậu, Ất Dậu và các tuổi mạng Mộc, mạng Thủy mang hàng Can Giáp, Ất.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với màu Hồng, Đỏ, Vàng, Nâu. Kị các màu Xanh, nếu dùng màu Xanh, nên xen kẽ Hồng, Đỏ hay Trắng, Ngà để giảm bớt sự khắc kị.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.