Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Sửu

Kỷ Sửu thẳng thắn, phúc hậu, mẫu mực, trọng chữ Tín, thông minh, nhạy cảm, có óc quản sát, phân tích và lý luận. Kỷ Sửu thuộc mẫu người chịu khó, cần cù, hiếu thảo và trực tính. Một số ít – vì lận đận lúc còn trẻ, kinh nghiệm nỗi đời đen bạc, nên lúc trưởng thành đầy máu nghĩa hiệp, tính khí hào hùng.
Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Sửu

Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Sửu 66 tuổi (sinh từ 29/1/1949 đến 16/2/1950 – Tích Lịch Hỏa: Lửa Sấm Sét).

*Tính Chất chung: Kỷ Sửu nạp âm hành Hỏa do Can Kỷ (Thổ) ghép với Chi Sửu (Thổ), Can và Chi có cùng hành Thổ lại tương hợp Ngũ Hành với Nạp Âm thuộc lứa tuổi có năng lực đầy đủ, căn bản vững chắc, gặp nhiều may mắn hơn người, ít gặp trở ngại trên đường đời. Sinh vào Mùa Hạ hay các tháng giao mùa (3, 6, 9, 12) là thuận mùa sinh.

Kỷ Sửu chứa nhiều Thổ tính trong tuổi nên các bộ phận tiêu hóa (dạ dày, mật, lá lách) dễ có vấn đề khi lớn tuổi. Kỷ Sửu có đầy đủ tính chất của Can Kỷ: thẳng thắn, phúc hậu, mẫu mực, trọng chữ Tín và Chi Sửu: thông minh, nhạy cảm, có óc quản sát, phân tích và lý luận. Kỷ Sửu thuộc mẫu người chịu khó, cần cù, hiếu thảo và trực tính. Một số ít – vì lận đận lúc còn trẻ, kinh nghiệm nỗi đời đen bạc, nên lúc trưởng thành đầy máu nghĩa hiệp, tính khí hào hùng. Tuy chậm chạp (cầm tinh con Trâu) song nhờ suy nghĩ cẩn thận kỹ càng, nên một khi đã hành động thì nắm chắc phần lớn sự thành công. Có khiếu về lãnh vực Kinh Tế, Tài Chính, Ngân hàng nên có một số người đã thành công, có tiếng tăm ở lãnh vực này.

Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Sửu - anh 1

Nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) + Cục Kim hay Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất) + Cục Hỏa với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát Tinh(+ hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ quản đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng) cũng là mẫu người thành công có danh vọng và địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Đóng tại Dần Mão thuở thiếu thời tuy vất vả nhưng Trung Vận phát Phú. Vì Đào Hoa ngộ Tuần, Hồng Loan ngộ Cô quả, Thiên Hỉ + Triệt nên đời sống Tình Cảm không như ý nguyện, đa số dễ có vấn đề, nếu Mệnh Thân hay cung Phối (Phu hay Thê) gặp bộ Sao trên, coi như định mệnh đã an bài, nếu không biết cải số!

Kỷ Sửu Nam theo Dịch Lý thuộc Quẻ Hỏa Địa Tấn và Kỷ Sửu Nữ thuộc Quẻ Hỏa Sơn Lữ (xem phần lý giải chi tiết của Quẻ Dịch nơi tuổi Đinh Sửu).

Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Sửu – Nam Mạng

Hạn Thủy Diệu thuộc Thủy khắc nhập Hỏa Mệnh, khắc xuất hành Thổ của Can Kỷ lẫn Chi Sửu: tốt xấu cùng tăng nhanh ở cuối năm. Thủy Diệu đối với Nam mạng Cát nhiều hơn Hung – chủ về công việc và mưu sự dễ thành công, nhất là đi xa, tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tai, Thận, dễ có vấn đề, nhất là trong các tháng kị (4, 8).

Tiểu Vận: Tuần nằm tại Cung lưu Thái Tuế của Tiểu Vận dễ gây trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông (Lộc Tồn, Bác Sĩ, Khôi Việt, Thiếu Dương, Thiếu Âm, Thanh Long, Lưu Hà, Tướng Ấn, Tứ Đức «Phúc Thiên Long Nguyệt», Tam Minh «Đào Hồng Hỉ», Thiên Phúc, Thiên Trù). Tuy nhiên mưu sự và công việc vẫn hanh thông có kết quả tốt, nhất là mặt Tài Lộc; lợi cho ai đang khó khăn trước đó, dễ có nhiều cơ hội thay đổi tốt, nhất là lãnh vực Văn Học Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Đầu Tư, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh và các ngành nghề tiếp cận nhiều vớiquản Chúng (được nhiều người biết đến!). Vì gặp năm hạn khắc Mệnh và Can thêm Sửu Ngọ ở thế Nhị Phá + bầy Sao xấu: Phục Binh, Thiên Không, Bệnh Phù, Kiếp Sát, Tử Phù, Trực Phù, Cô quả, Tang Môn lưu cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên lưu ý dễ có rủi ro, trở ngại trong các tháng ít thuận lợi về:

– Công Việc, Giao Tiếp (Kình Đà, Phục Binh tháng «4, 6, 7, 8» dễ có đố kị, ganh ghét: nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận dù có nhiều bất đồng).

– Sức khỏe và di chuyển (Bệnh Phù + Thủy Diệu: lưu ý Bài Tiết và Thính Giác; Mã + Kình Đà Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, không nên nhảy cao, trượt băng).

Xem thêm:

- Tử vi hàng ngày

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.