Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thân

Bản tính thông minh, nhanh nhẹn tháo vát, họat bát (cầm tinh con Khỉ) nhưng hơi khinh xuất, đặt vào lãnh vực nào cũng có khả năng tới đích. Ngoan cường nhiều sáng kiến, nhiều người trở nên những nhà phát minh tài ba, nhà thiết kế kiểu mẫu nổi tiếng.
Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thân

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2015: 47 tuổi (sinh từ 29/1/1968 đến 15/2/1969 – Đại Dịch Thổ: Đất rộng lớn).

*Tính Chất chung: Mậu Thân nạp âm hành Thổ do Can Mậu (Thổ) ghép với Chi Thân (Kim), Thổ sinh nhập Kim, Nạp âm và Can lẫn Chi đều tương hợp Ngũ Hành, thuộc lứa tuổi có căn bản thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Nếu ngày sinh có hàng Can Canh, Tân, Mậu, Kỷ với giờ sinh Sửu, Mùi còn được hưởng thêm Phúc ấm của dòng Họ. Sinh vào mùa Hạ thì thuận mùa sinh, mùa Xuân ít thuận lợi. Thổ tính chứa nhiều trong tuổi, khi Thổ vượng hay suy thiếu chất Mộc kềm chế các bộ phân Tiêu Hóa (dạ dầy, mật, lá lách), gân cốt dễ có vấn đề khi tuổi càng cao – nên lưu ý từ thời Trẻ, về Già đỡ bận tâm!.

Mậu Thân thuộc mẫu người trực tính, cứng rắn, bất khuất, lòng đầy tự hào, càng đi xa nơi sinh trưởng càng có lợi (đặc tính của Can Mậu). Bản tính thông minh, nhanh nhẹn tháo vát, họat bát (cầm tinh con Khỉ) nhưng hơi khinh xuất, đặt vào lãnh vực nào cũng có khả năng tới đích. Ngoan cường nhiều sáng kiến, nhiều người trở nên những nhà phát minh tài ba, nhà thiết kế kiểu mẫu nổi tiếng.

Nếu Mệnh Thân đóng tại Tý Sửu thủa trẻ vất vả, nhưng Trung Vận khá giả. Đóng tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) + Cục Thổ hay Cục Thủy – hay tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) + Cục Kim có nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát Tinh (+ Hình Tướng: Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng)cũng là mẫu người thành công, có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Đào Hoa gặp Phục Binh, Hồng Loan gặp Cô Quả, Thiên Hỉ + Triệt nên mặt Tình Cảm dễ có vấn đề, đời sống lứa đôi ít thuận hảo, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay Cung Phối (Phu hay Thê)

Mậu Thân theo Dịch Lý thuộc Quẻ Phong Địa Quán (xem phần Lý Giải Quẻ Dịch nơi tuổi Bính Thìn Nam 1976).

Tử vi năm 2015 tuổi Mậu Thân - anh 1

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2015 – Nam Mạng

Hạn Thổ Tú thuộc Thổ cùng hành với Thổ Mệnh và Can Mậu (Thổ), sinh nhập Chi Thân (Kim): tốt, xấu cùng tăng nhanh ở giữa năm. Thổ Tú đi đến đâu cũng không vừa ý, mưu sự và công việc thành bại thất thường, chủ về bất hòa, nhất là đối với người thân. Tâm Trí bất an, dễ bị Tiểu Nhân quấy phá, nhất là trong các tháng Kị (4, 8).

Tiểu Vận: Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Trù, Đường Phù cũng đem đến hanh thông, thăng tiến trong mưu sự và việc làm ở các Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh, Địa Ốc, Nhà Hàng, Siêu Thị và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên gặp Hạn Thổ Tú hợp Mệnh lại thêm bầy Sao xấu: Kình Đà, Quan Phủ (rủi ro, thương tích, tật bệnh), Phá Hư, La Võng, Song Hao, Tang Môn hội Tang lưu (bất đồng, phiền muộn, hao tán) cùng hiện diện nơi Tiểu Vận cũng nên cảnh giác mọi sự xấu có thể xảy ra trong các tháng kị (1, 3, 5, 8, 12) về:

- Công việc, Giao tiếp (Tướng Ấn, Khôi Việt + Triệt, Phục Binh + Phá Hư: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng, đố kị, ganh ghét).

- Sức khỏe (Bệnh Phù + Thổ Tú: nên lưu ý về tiêu hoá, thận).

Xem thêm:

- Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

- Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

- Những sự thật thú vị về tâm lý

- Di chuyển (Mã + Tuần, Kình, Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng – bớt di chuyển xa).

- Tình Cảm Gia Đạo (Thổ Tú + Đào + Phục Binh, Hỉ + Triệt, Hồng + Cô Qủa: bầu trời Tình Cảm dễ có Cơn Giông! nên lưu ý đến tháng kị của Thổ Tú). Nhất là đối với các Qúy Ông sinh vào tháng (10, 12), giờ sinh (Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ!.Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao) – đó cũng là 1 cách, không những giải hạn – mà còn là cách đầu tư vào Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Địa QUÁN như tuổi Bính Thìn Nam 1976.

Phong Thủy: Quẻ Khôn giống như Canh Dần 1950 Nam 65 tuổi.

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2015 – Nữ Mạng

Hạn Vân Hớn thuộc Hỏa sinh nhập Thổ Mệnh và Can Mậu (Thổ), khắc nhập với Chi Thân (Kim): độ xấu tăng cao ở giữa năm. Vân Hớn tính ngang tàng, nóng nảy, nếu không lựa lời ăn nói, dễ gây xích mích, mua thù chuốc oán, nặng có thể đưa nhau ra Toà – nên bớt tiếp xúc. Không có lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết. Nên lưu ý các tháng kị (2, 8) của Vân Hớn.

Tiểu Vận: Triệt tại Cung Tý (Thủy) của Tiểu Vận dễ gây trở ngại lúc ban đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông; nhưng có lợi làm giảm độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp. Cũng lợi cho những ai trước đó đang khó khăn (do hạn Kế Đô), năm nay có nhiều cơ hội tốt để thay đổi Hoạt Động. Nhờ Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Trù, Đường Phù cũng mang lại kết qủa khả quan về công việc cũng như tài lộc trong các họat động thuộc Lãnh Vực: Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh, Kỹ Nghệ, Địa Ốc, Siêu Thị, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên gặp hạn Vân Hớn hợp Mệnh lại thêm bầy Sao xấu: Kình Đà, Quan Phủ (rủi ro, thương tích, tật bệnh), Phá Hư, La Võng, Song Hao, Tang Môn hội Tang lưu (bất đồng, hao tán, đau buồn, phiền muộn) cùng hiện diện tại Tiểu Vận cũng nên cảnh giác mọi sự xấu có thể xảy ra trong các tháng kị (1, 3, 5, 9, 12) về:

- Công việc, Giao tiếp (Tướng Ấn, Khôi + Triệt, Việt + Phục Binh, Phá Hư: nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, không nên phản ứng mạnh dù nhiều bất đồng, đố kị ganh ghét của Tiểu Nhân).

- Sức khỏe (Bệnh Phù + Vân Hớn: lưu ý Tim Mạch, Tiêu Hóa, Khí Huyết).

- Di chuyển (Mã + Tuần, Kình, Tang: lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng – bớt di chuyển xa).

- Tình Cảm, Gia Đạo (Vân Hớn + Hỉ + Triệt, Hồng + Phục Binh, Cô Qủa: bầu trời Tình Cảm dễ có mây đen ‼ nên lưu ý đến tháng kị của Vân Hớn). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh vào tháng (4, 10), giờ sinh (Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ!. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên hao tán (Song Hao) bằng cách làm nhiều việc Thiện – đó cũng là 1 cách không những để giải hạn mà còn là cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Địa QUÁN như tuổi Bính Thìn 1976.

Phong Thủy: Quẻ Khảm giống như Canh Dần 1950 Nữ 65 tuổi.

Mậu Thân hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Giáp Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Bính Thìn, Canh Thìn, Giáp Thìn, Nhâm Thân, Bính Thân, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Canh Dần, Giáp Dần và các tuổi mạng Mộc, mạng Thủy mang hàng Can Giáp, Ất.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Hồng, Đỏ, Vàng, Nâu. Kị với các màu Xanh; nếu dùng Xanh, nên xen kẽ Đỏ, Hồng hay Trắng, Ngà để giảm bớt độ khắc kị.

Xem thêm:

- Tử vi tuổi Mùi năm 2015

- Tử vi năm 2015 tuổi Giáp Thân

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.