Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Mùi

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Mùi tham khảo trong năm 2016.
Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Mùi

Tử vi 2016 tuổi Mùi là một năm mà bạn sẽ gặp phải một số thay đổi đáng kể như trong sự nghiệp, tài chính, công việc hiện tại đòi hỏi bạn phải bình tĩnh, vững vàng mới có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, êm đẹp. Tuy nhiên, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, nhất là với thu nhập vào thời điểm giữa và cuối năm. Đây chính là lúc các bạn cần dốc hết tâm và sức lực cho công việc thì các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả bất ngờ.

Dưới đây là phần luận đoán sơ lược tử vi tuổi Mùi bao gồm: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi. Năm sinh: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015

Người tuổi Mùi có khí chất và khả năng nghệ thuật, nhưng cũng thường là người đầu tiên đưa ra những lời trách móc. Là người yêu hòa bình, thích độc lập tự chủ. Tính tình dịu dàng, làm việc thận trọng, có đức kiên nhẫn. Mỗi khi gặp phải xung đột sẽ tự vệ một cách lặng lẽ. Nhiều lúc cũng tỏ ra bi quan và yếu ớt. Nhưng nếu được chỉ đường thì nhừng ưu điểm kể trên chắc chắn sẽ được phát huy một cách mạnh mẽ.

Người tuổi Mùi thường được đánh giá là hướng thiện, chính trực, thân thiện, thường thấy cảm động trước những điều bất hạnh mà người khác gặp phải. Họ có tính cách ôn hòa và đôi khi cũng hay xấu hổ.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Mùi ảnh 1

Tử vi 2016 nhận thấy tài lộc vào năm Bính Thân của người tuổi Mùi rất tốt đẹp, ngoài thu nhập ổn định hàng tháng, còn có những khoản thu bên ngoài khác. Cần để phòng cảnh giác vào hai tháng 7 và 10 âm lịch bản thân dễ có sự cố lớn về tài chính. Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 1, 2, 5, 9 và 12 âm lịch, trong đó đặc biệt phải kể đến những tháng cuối năm.

Tuy nhiên, cần chú ý: Thứ nhất, không được quá "ki bo", nên giúp đỡ những người gặp khó khăn. Thứ hai, không nên khoe khoang tiền của, đề phòng mất trộm. Thứ ba, cần biết cách chia sẻ nguồn lợi với người cùng hợp tác, chớ tham lam quá đà.

Tuổi Mùi 2016 sẽ có bước phát triển lớn, công việc cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, họ có quý nhân phù trợ nên rất có thể sẽ làm nên việc lớn. Trong khi giao tiếp với mọi người, họ cần hết sức cẩn thận để tránh gây nên những chuyện thị phi khẩu thiệt, hại thân và cũng ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp.

Các tháng mà công việc của họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong năm này là tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, cần cố gắng nắm chắc lấy các cơ hội có được. Rất có thể họ sẽ được tăng lương hoặc thăng chức trong 6 tháng cuối năm. Ngược lại, trong tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch, công việc của họ lại gặp phải khá nhiều khó khăn, trở ngại nên cần cố gắng hết sức để vượt qua.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

J.K

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.