Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Sửu

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Tý tham khảo trong năm 2016.
Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Sửu

Tử vi năm 2016 tuổi Sửu này là dành cho những người sinh vào năm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 19997, 2009. Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu

Người tuổi Sửu giàu tính nhẫn nại, cần cù, bảo thủ, làm việc có thứ tự, logic. Khéo tay hay làm. Có lòng nhân hậu bẩm sinh, có thái độ trung thực đối với cấp trên, bạn bè và người thân. Tốc độ làm việc không nhanh, nhưng hết sức thận trọng. Là người thành đạt ở giai đoạn sau. Có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, có khả năng truyền lòng tự tin cho những người xung quanh.

Do quá thận trọng, nên cuộc đời gặp phải không ít trắc trở, nhưng cũng rất ít những thất bại lớn. Thiếu tính hài hước, cuộc sống thực tế cũng khô khan. Đôi lúc lại cố chấp khó chịu, hay buộc người khác phải theo phương thức làm việc của mình. Tuy trong cuộc đời không gặp nhiều thất bại, nhưng đôi lúc sẽ xuất hiện một số trắc trở lớn.

Khác với tử vi 2016 tuổi Tý, tử vi số mệnh năm 2016 Bính Thân cho thấy về tài lộc của người tuổi Sửu trong năm Bính Thân này gặp nhiều chuyện bất lợi vì thế bạn cần phải cẩn trọng tìm hiểu kĩ để tránh vận hạn. Nếu khéo léo xử lí các tình huống không hay thì năm nay tuổi Sửu gần như "không có gì" về tài lộc còn nếu không tránh được các vận hạn thì rất có thể bạn sẽ gặp thất bại hoặc thua lỗ trong năm này.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Sửu ảnh 1

Tuy nhiên, về tài lộc gặp vận hạn nhưng không có nghĩa sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ chững tại chỗ mà nó vẫn có những bước phát triển khá chắc chắn và lạc quan nếu bạn biết cách nghênh đón may mắn. Một vài tháng đầu sự nghiệp của người tuổi Sửu có thể không có nhiều tiến triển nhưng tình hình sẽ thay đổi mạnh mẽ trong vài tháng giữa, chững ở tầm tháng 10 tháng 11 và dần dần trở nên cân bằng trong tháng 12. Bạn hoàn toàn có thể an tâm là tầm này sang năm bạn sẽ có 1 sự nghiệp tốt và ổn định hơn so với hiện tại.

Tình duyên trong năm 2016 của người tuổi Sửu sẽ có biến động theo chiều hướng tốt nhưng vốn bản chất Trâu là người ổn định và thực hiện mọi thứ một cách chậm chạp cẩn thận nên bạn cần đẩy mạnh việc xúc tiến và cải thiện các mối quan hệ hơn. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì đây sẽ là 1 năm thỏa thích cho bạn thể hiện bản thân và có được nhân duyên tốt trong cuộc đời.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

J.K

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.