Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tỵ

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Tỵ tham khảo trong năm 2016.
 Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tỵ

Có vẻ năm Bính Thân là năm không thuận lợi cho những con giáp đầu tiên nhưng tình hình lại càng lạc quan hơn đối với những con giáp xếp hạng sau trong 12 con giáp. Tử vi 2016 tuổi Tỵ: Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ và Quý Tỵ cho bạn biết năm nay những người sinh tuổi Rắn sẽ có rất nhiều may mắn và thành công.

Trong 12 con giáp, rắn tượng trưng cho trí tuệ, vì thế mà danh lợi và tài phú luôn đồng hành cùng người tuổi rắn. Đồng thời, họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh của họ nên rất được người khác chú ý. Họ là người lãng mạn, lo nghĩ thận trọng; làm việc thiên về linh cảm và trực giác. Do có trí thông minh hơn người, nên khi có ý nghĩ xấu xa, họ rất có khả năng hành động tội lỗi.

Người sinh tuổi rắn là những người khéo léo, uyển chuyển, biết tính toán và khéo léo giải quyết những khó khăn. Kết hợp với việc biết trước những chuyện sẽ xảy ra trong năm 2016 thông qua tử vi tuổi Tỵ năm 2016 sẽ giúp bạn có được sự hanh thông, hiển đạt. Hãy nắm vững những quy luật vận hành của 12 tháng trong năm mà chúng tôi đưa ra dưới đây, nắm bắt thời cơ, sắp xếp sự nghiệp, công việc và cuộc sống một cách hợp lý bạn sẽ đạt được thành công đáng kinh ngạc.

 Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tỵ ảnh 1

Người tuổi Tỵ thường không có kiến thức quản lí tài chính nên tài lộc của họ thường dựa vào vận may và sự nắm bắt thời cơ đúng thời điểm. Tử vi năm 2016 tuổi Tỵ cho thấy trong năm Bính Thân sẽ có rất nhiều vận hên cùng với quý nhân phù trợ giúp tuổi Tỵ dồi dào về tài lộc. Trong các tháng 3, 4, 6 và 11 bạn cần chú ý để nắm bắt vận may đón đầu tài lộc. Trong khác tháng khác sẽ có nhiều khoản chi ngoài dự kiến cần sự tính toán và cân nhắc nhưng trong năm tới người tuổi tỵ sẽ không có những rủi ro đáng kể về tài chính đeo bám. Nếu kết hợp giữa vận hên và khả năng quản lí tài chính thì người tuổi Tỵ sẽ rất giàu có. Bạn có lẽ nên đi học thêm 1 khóa quản lí tài chính hoặc đưa ra các hạn mức chi tiêu của mình.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2016 theo Tử vi 2016 tuổi Tỵ thì có thể sẽ có những khó khăn trong đầu năm nhưng càng về sau càng thuận lợi và có thể hạ cánh an toàn vào dịp cuối năm. Hãy chú ý bước những bước vững chắc và khéo léo, uyển chuyển như 1 con rắn để xử lí các mối quan hệ xã hội, các mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp. Khi gặp chuyện khó chịu hay khiến bạn tức giận cũng đừng làm lớn chuyện phản kháng tiêu cực mà suy nghĩ ra phương pháp xử lí chu toàn nhất có thể. Đừng vì sự kiêu ngạo mà đánh mất lòng người xung quanh.

Về tình duyên trong năm 2016 của người tuổi Tỵ thì tử vi không nói cho được rõ ràng là may mắn hay là thất bại nhưng chìa khóa để bạn gặp được duyên phận của mình là sự mở lòng. Hãy mở lòng với những người xung quanh kể cả bạn bè, người thân và người yêu. Đừng đóng kín nội tâm của mình, hãy chia sẻ và cho đi bạn sẽ nhận lại rất nhiều.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

J.K

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.