Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tý

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Tý tham khảo trong nămBính Thân 2016.
Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tý

Tử vi này bao gồm những người thuộc Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý các năm sinh 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020

Người tuổi Tý giàu tính hài hước, khả năng quan sát tinh tế, tích cực trong công việc. Thu hút người khác, thận trọng trong công việc là đặc tính lớn nhất. Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo thường nhận được sự khen ngợi của người khác. Là người khoan dung đối với những người mà mình yêu thích, nhưng tính tình có phần quá khích, dễ nóng nảy. Do có khả năng quan sát tinh tế, nên những người tuổi Tý thường hay tự cao và độc đoán trong xử sự, khả năng lý giải kém. Có xu hướng theo chủ nghĩa cơ hội.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Tý ảnh 1

Theo các chòm sao cho thấy năm Bính Thân là 1 năm không quá thuận lợi và ổn định đối với người tuổi Tý. Tiền bạc vào cũng nhiều và ra cũng nhiều, vào tầm cuối năm sự bất ổn định này cũng vẫn chưa thay đổi. Người tuổi Tý năm 2016 có sao "Tiểu Hao" chiếu mệnh, bạn nên cẩn trọng trong các vấn đề quản lí tài chính, tránh tiêu xài hoang phí. Từ đó, vấn đề sự nghiệp của người tuổi Tý cũng được thuận lợi nếu biết cách chi tiêu hợp lí và tính toán cẩn thận.

Về chuyện tình cảm và các mối quan hệ, Tử vi năm 2016 Bính Thân của người tuổi Tý cho thấy về tình cảm cũng như sự nghiệp trong năm nay cũng không thuận lợi và êm đềm. Trong năm nay, người tuổi Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý có thể sẽ gặp những khoảng thời gian cô đơn, cãi vã và không được thuận hòa. Trong thời gian đó bạn nên tập trung cho sự nghiệp, các sở thích và khéo léo xử lí các mối quan hệ để đợi 1 năm 2017 tươi sáng hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo cho người tuổi Tý trong dịp nắm mới Bính Thân 2016

J.K

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.