Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016

Năm Bính Thân 2016, người tuổi Tý sinh năm 1972 rất thuận lợi học hành, sự nghiệp, còn người sinh năm 1984 đặc biệt có tư duy tỉnh táo, có nhiều ý tưởng mới.
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016

Do tác động của năm 2016 mà người tuổi Tý trở nên nhạy bén, mẫn cảm, nhưng tư duy lại phức tạp, tính tình hay thay đổi. Do đó, tâm tư của người tuổi Tý trong năm này cũng không ổn định, dễ có cảm giác khó hiểu, không an toàn. Chẳng hạn như không tin vào người mới gặp, nghi ngờ cảnh giác với mọi người, có tâm lý bài trừ những thứ mới, hoặc không thích môi trường hoàn cảnh mới lạ...

Ngoài ra, người tuổi Tý năm nay cũng rất cảm tính, mọi vui buồn hỷ nộ ái ố đều dễ dàng bộc lộ. Hàng ngày, họ hay để cho tình cảm tâm tư điều khiển, chi phối, nhất là khi gặp người thân quen hoặc cảm thấy tin tưởng thì sự thay đổi tâm tư của người tuổi Tý càng rõ rệt.

Người tuổi Tý sinh vào các năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008.

Sự nghiệp

Đây dường như không phải là năm quá phát đạt trong đường công danh, tài lộc của các cá nhân tuổi Tý, nhưng thực tế, điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

Quan trọng hơn cả, bạn có sự giúp đỡ của mọi người khi đối mặt với những thách thức hay yêu cầu từ cấp trên, khách hàng… Cộng với sự nhanh nhạy, khôn khéo, người tuổi Chuột sẽ xử trí ổn thỏa mọi chướng ngại vật trên đường.

Vào thời điểm nào đó, nếu được đề nghị công việc mình ưng ý, hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi. Việc đứng yên một chỗ chính là điều tồi tệ nhất trong năm này. Với cương vị mới, hãy tự tin thể hiện năng lực thay vì e ngại bất cứ điều gì.

Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016 ảnh 1

Tài vận

Do sao Chính tài có chứa nguồn năng lượng xấu nên về tài vận nhất là của những người làm công ăn lương hay mới khởi nghiệp thường là hiện tượng tay trắng lập nghiệp, hoặc vất vả bôn ba kiếm tiền, làm cho tâm lý luôn có kiểu "sao khó kiếm tiền vậy". Do tác động của sao Thê tài, nên người làm kinh doanh cũng không có lợi nhuận khả quan, dù đầu tư lớn cũng thu về chẳng được là bao. Do đó, người tuổi này cần lưu ý hơn về quản lý tài sản, luồng tiền, tránh đầu tư vào các hạng mục có rủi ro cao.

Yếu tố Lửa mang ý nghĩa về tài chính, vì vậy, năm Bính Thân 2016 này có liên quan nhiều tới tài chính, các hoạt động của bạn chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Nhờ biết lắng nghe lời khuyên sáng suốt của mọi người nên vào một thời điểm nhất định trong năm, bạn có được cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, chú ý không nên đam mê đầu tư mạo hiểm, bởi đồng tiền có được do may mắn thường không bền.

Sức khỏe

Nhưng nhìn chung người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà bạn có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Tuy nhiên, việc hoạt động liên tục trong năm sẽ khiến bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Năm 2016, do tác động của các sao liên quan đến sức khỏe, năm nay người tuổi Tý cần lưu tâm đến các bệnh vùng bụng như viêm loét dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, trào ngược... Tuy vậy, do có nguồn năng lượng tích cực nên về tổng thể sức khỏe không có vấn đề gì hệ trọng.

Một điều dễ mắc phải là bạn bị căng thẳng do phức tạp hóa vấn đề, hung hăng và dễ bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập giúp giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

Tình yêu hôn nhân

Người yêu hay bạn đời của người tuổi Tý năm 2016 sẽ cảm thấy không yên tâm vào tình yêu, không có cảm giác an toàn khi hai người xa nhau, do đó cơ hội hai người ở bên nhau sẽ nhiều hơn. Họ làm gì cũng dựa vào bạn, coi trọng ý kiến của bạn. Tuy họ làm cho bạn có cảm giác được tôn trọng, nhưng ngoài việc hưởng thụ vị ngọt tình yêu thì nam giới tuổi Tý sẽ có cảm giác hơi bị gò bó, muốn được tự do.

Hợp tuổi

Trong việc chọn bạn bè, hãy tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với Chuột năm nay là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Ngược lại, các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.

Vận mệnh người tuổi Tý năm 2016

- Người tuổi Tý sinh năm 1960:

Tài vận năm nay kém hơn năm trước, kiếm được bao nhiêu thì cũng dễ mất mát, nên chuyển hướng vào mua sắm đồ vật có giá trị để bảo toàn tài sản, như vậy cũng tránh bị phá tài. Khi bạn bè người thân vay mượn, nên tùy theo sức của mình, chứ không nên đi vay mượn hộ vì năm nay có khả năng phá tài, mất tiền của.

Tuổi Canh Tý năm nay gặp nhiều chuyện không như ý, sự nghiệp có biến động, tâm lý chán nản, phiền muộn, dễ buông xuôi. Cần biết nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn, không nên nôn nóng mới giảm bớt được áp lực. Phá tài chủ yếu do bị vay mượn hoặc dùng tiền không hợp lý, do đó cần hết sức cảnh giác, tránh để bị lừa.

Về sức khỏe, có ảnh hưởng về phần đầu, như đau đầu, mất ngủ, hay lo buồn. Về ăn uống, cần hạn chế thức ăn cay nóng, dầu mỡ gây kích thích dạ dày để phòng viêm loét.

- Tuổi Tý sinh năm 1972:

Năm 2016 sẽ là năm thuận lợi về học hành cũng như sự nghiệp, công việc khá thuận lợi của các bạn. Nhưng cho dù sự nghiệp đang lên, mọi điều thuận lợi cũng nên tranh thủ thời gian có lợi cho học hành này mà bổ sung kiến thức, nhất là nâng cao kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến công việc.

Nam giới dễ mắc vào đào hoa, nhưng cũng là thoảng qua, không nên quá sa đà. Ngoài ra, năm nay nếu phải đi xa hay đi công tác, cần lưu ý dễ mất hay thất lạc hành lý, cũng như bị lỡ chuyến. Năm nay cũng có khẩu thiệt thị phi, nhiều phiền toái. Tuy công việc thuận lợi, nhưng đôi lúc vẫn cảm thấy bế tắc, chưa được như ý, nhất là dễ bị tiểu nhân phá đám, khó mà phát huy hết tài năng của bản thân. Vì vậy các bạn cần chú ý quan sát nhiều hơn, nhất là tránh tranh cãi với phụ nữ, làm người khác tổn thương bản thân mình cũng không thuận.

Việc gia đình cần bình tĩnh xử lý, tránh nôn nóng, hấp tấp. Nên dành thời gian hơn cho gia đình, nhất là cùng vợ con đi du lịch nghỉ ngơi, để giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống.

- Tuổi Tý sinh năm 1984:

Năm nay bạn có nhiều khám phá cũng như ý tưởng mới trong công việc cũng như trong tình cảm đều có chuyện mới. Tuy vậy công việc cần tự tay làm, không nên tìm cách đẩy cho đồng nghiệp, như vậy mới có kết quả tốt đẹp. Trường khí của năm giúp bạn có tư duy tỉnh táo, nhạy bén, biết nhìn rõ hướng đi của mình, nên tranh thủ xây dựng mục tiêu, mạnh dạn theo đuổi. Làm việc không nên chủ quan, tránh để công việc ảnh hưởng đến tâm tư bản thân, từ đó làm xấu đi các mối quan hệ của mình.

Năm 2016 này, người làm trong lĩnh vực kỹ thuật sẽ có lợi hơn, tuy cũng khá vất vả, nhưng thành quả thu về lại khả quan. Dù năm nay có lợi cho cả Chính tài (tài sản chính như lương) và Thế tài (tài sản ngoài, bổng lộc), nhưng cũng chỉ nên tập trung vào nghề nghiệp chính của mình, không nên đua đòi kinh doanh đầu tư lĩnh vực mới.

Về sức khỏe, cần lưu ý đến sự cố bất ngờ ngoài ý muốn, nhất là chân tay. Những bạn còn độc thân gặp nhiều áp lực của gia đình, bè bạn và bạn nào sợ lập gia đình sẽ còn chịu nhiều áp lực hơn.

- Tuổi Tý sinh năm 1996:

Những bạn đã lên kế hoạch cho mình, lại được cha mẹ dày công vun đắp và bồi dưỡng, sẽ có một năm thuận lợi, nhất là trong học hành hay sự nghiệp. Nhưng năm nay dễ có tranh chấp với người cùng tuổi, nên học cách kiềm chế, không đổ lỗi cho người khác. Về sức khỏe, dễ có bệnh hay trục trặc đường răng miệng, hoặc cảm cúm, viêm mũi, viêm xoang.

Hướng hóa giải cho người tuổi Tý năm 2016: Có thể dùng ngọc phong thủy để hóa giải phần nào những bất lợi đến với bạn. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Sử dụng trang phục hay trang sức đá quý màu đen, sẫm như thạch anh khói, thạch anh tóc đen, mã não đen, đá núi lửa, saphia,... sẽ có lợi cho bạn.

Nha Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.