AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm

(Ngày Nay) -Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 năm.
 
Hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư và cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu trên thị trường
Hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư và cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu trên thị trường

Theo thỏa thuận này, Khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏa toàn diện của AIA Việt Nam tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.

Điều này đồng nghĩa với việc VPBank sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên hệ thống 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc của ngân hàng.

Hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư và cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu trên thị trường trên cơ sở tích hợp các giải pháp kỹ thuật số, các chương trình huấn luyện - đào đạo tốt nhất và phương thức tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm ảnh 1Khách hàng trải nghiệm ứng dụng hỗ trợ kinh doanh iPoS

“Quan hệ đối tác chiến lược với VPBank nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích sức khỏe cũng nhưng các giải pháp tài chính dài hạn tới khách hàng của VPBank. Và, quan trọng hơn là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thông qua việc giúp người dân sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn”, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam cũng cho biết, Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) là một kênh phân phối trọng điểm của AIA và doanh nghiệp này rất chú trọng tìm kiếm và gây dựng những mối quan hệ đối tác, giúp AIA có cơ hội đầu tư mạnh mẽ và dài hạn vào những giải pháp sáng tạo trên nền tảng số hoá và những phân tích nhu cầu khách hàng – nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường trong việc mang tới những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng. “Với việc hợp tác với VPBank, ngân hàng TMCP có giá trị vốn hoá lớn nhất thị trường2 tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thỏa thuận đối tác này sẽ phát huy tốt hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích dài hạn cho khách hàng của cả 2 bên.”, ông Wayne Besant nhấn mạnh.

AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm ảnh 2Ban lãnh đạo hai bên tại lễ ký kết

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng chia sẻ: VPBank luôn coi phát triển Bancassurance là một trong những chiến lược trọng tâm của ngân hàng.

“Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp quan trọng mà chúng tôi cung cấp cho các phân khúc khách hàng mục tiêu, nhất là cho những khách hàng cá nhân có khả năng tài chính tốt, cũng như cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và hộ gia đình để giúp họ bảo vệ gia đình trước những khó khan không mong đợi có thể gặp phải trong cuộc sống. Chúng tôi quyết định hợp tác với AIA Việt Nam vì uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như tầm nhìn chung trong nâng cao trải nghiệm khách hàng và tin rằng sẽ cùng AIA phát triển và mang những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm bảo hiểm tốt nhất tới khách hàng thông qua hệ thống phân phối của mình”, ông Vinh khẳng định.

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.