Bamboo Airways Summer 2020 chính thức trở lại đường đua săn HIO đầy gay cấn

(Ngày Nay) - Với giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng chục tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn, Bamboo Airways Summer 2020 do hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức là một trong những giải đấu được mong chờ nhất của làng golf Việt mùa hè năm nay.
Khai mạc giải đấu Bamboo Airways Summer 2020 ngày 20/5/2020
Khai mạc giải đấu Bamboo Airways Summer 2020 ngày 20/5/2020

Giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng chục tỷ đồng

Ngay khi được công bố, giải đấu Bamboo Airways Summer 2020 đã khiến cộng đồng golfer Việt háo hức đợi chờ với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole-in-one (HIO); Voucher golf của FLC Biscom; Vé máy bay của hãng Bamboo Airways; Voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC; cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ FLC Grand Hotel Sam Son, FLC Yacht Club, Mercedes Haxaco Láng Hạ, BV Hà Thành, Petrolimex Aviation, Fourteen, Noressy, Titleist, Bamboo Water, Nội thất F1, FLC Stone, Seilar VN, Công ty CP Golf Toàn Cầu, Công ty TNHH phân phối golf Việt Nam, Balenga…

Bamboo Airways Summer 2020 chính thức trở lại đường đua săn HIO đầy gay cấn ảnh 1

Trưởng BTC, ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom phát biểu khai mạc giải đấu

Theo đó, mỗi golfer ghi được HIO sẽ có cơ hội nhận được 04 xe ô tô hạng sang, Hotel Voucher tại FLC Golf & Resort trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng bay nội địa do Bamboo Airways khai thác dành cho 01 người và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Như vậy, chỉ tính riêng tổng giá trị giải thưởng cho 01 cú HIO đã lên tới 10 tỷ đồng.

Bamboo Airways Summer 2020 chính thức trở lại đường đua săn HIO đầy gay cấn ảnh 2

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của Bamboo Airways Summer 2020

Điều kiện thi đấu, lưu trú đẳng cấp cho golfer

Bamboo Airways Summer 2020 sẽ được tổ chức tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam: FLC Golf Links Sam Son thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn).

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế do Nicklaus Design thiết kế, với sự đa dạng của địa hình ven biển. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn mang lại những vòng golf đầy thách thức.

Đồng thời, tham gia giải đấu, các golfer còn có cơ hội trải nghiệm hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất tại FLC Sầm Sơn với khách sạn, biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo sự thư thái và an tâm để có thể vượt qua những trận thi đấu đầy gay cấn.

Bamboo Airways Summer 2020 chính thức trở lại đường đua săn HIO đầy gay cấn ảnh 3

Golfer trải nghiệm những vòng golf đầy thách thức tại sân FLC Golf Links Sam Son

Với giải thưởng hấp dẫn, điều kiện thi đấu và lưu trú đẳng cấp cùng công tác tổ chức chu đáo, giải đấu Bamboo Airways Summer 2020 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi và khán giả trong mùa hè này.

Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam có định hướng dịch vụ theo chuẩn 5 sao, Bamboo Airways không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đúng nghĩa "hơn cả một chuyến bay", mà còn tạo ra một làn gió mới, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ cho toàn ngành hàng không Việt Nam. 
Từ khi đi vào vận hành, thương hiệu Bamboo Airways cũng gắn với nhiều giải đấu golf tầm cỡ trong nước. Điển hình như giải golf Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra tháng 11/2019 tại FLC Golf Links Sam Son để chào đón sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC, thu hút gần 2.000 golfer tham dự. Tại giải đấu này, golfer Trần Huy Cương đã xuất sắc ghi HIO tại hố 11 và giành phần thưởng trị giá 10 tỷ đồng gồm 4 chiếc xe Mercede, đến nay vẫn tạo dư âm tốt đẹp trong cộng đồng golfer Việt. 

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: