'Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!'

(Ngày Nay) - Hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến phục vụ khách hàng mùa dịch tại www.vinmart.com.
'Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!'

Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm chất lượng cao, VinCommerce – một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan – giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến tại website www.vinmart.com. Trong thời gian đầu, dịch vụ này được triển khai tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Đi mua sắm từng là niềm vui của mỗi người nội trợ, không gì yên tâm bằng việc tự tay lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nhưng trong tình hình bệnh dịch hiện nay, Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế đi lại để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như cộng đồng, chúng ta nếu có phải đi mua sắm ở bên ngoài thì cũng mang tâm trạng lo âu, mua sắm vội vàng, thiếu sự lựa chọn kỹ càng.

'Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!' ảnh 1

Thấu hiểu được điều đó, VinCommerce sở hữu hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với hệ thống hơn 3000 siêu thị và siêu thị mini VinMart/ VinMart+, mong muốn đem đến dịch vụ mua hàng hàng trực tuyến vượt trội, qua đó, khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có được những sản phẩm thật chất lượng thông qua thông điệp “Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!”.

Chỉ với 2-3 lần thao tác trên www.vinmart.com, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua hơn 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút. VinCommerce tin rằng, đây là một dịch vụ có ý nghĩa, phục vụ kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là ở “tâm bão” của dịch bệnh Covid-19.

'Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!' ảnh 2

Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn cung hàng hóa dồi dào tại www.vinmart.com, khách hàng có thể an tâm mua sắm vào bất cứ thời gian nào và không cần tích trữ hàng hóa. Hơn thế nữa, với mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tích điểm 3% trên tổng giá trị đơn hàng.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.