Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi

Mẫu Honda Air Blade 2016 (AB 2016) vừa ra mắt nổi trội với thiết kế đổi mới mà mức giá không đổi.
Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi

Điểm đầu tiên nhiều người chú ý đến chiếc AB 2016 chính là phần đầu xe nhỏ gọn tới 24% so với phiên bản 2015. AB 2016 cũng là mẫu đầu tiên của hãng Honda sử dụng hệ thống đèn Led nhỏ gọn cho đèn lái phía trước, đèn xi nhan bố trí ngay trên đèn định vị.

Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi ảnh 1

Đèn xe được thiết kế nhỏ gọn với hệ thống đèn LED tiết kiệm.

Việc này khiến cho việc bố trí chóa đèn trước của xe được thon gọn hơn và cũng tiết kiệm điện năng khi xe hoạt động. Mặc dù phần đầu nhỏ bé hơn nhưng AB 2016 lại hầm hố hơn so với đàn anh nhờ góc cạnh, màu sắc cá tính.

Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi ảnh 2

AB 2016 nổi trội với các tính năng cải tiến.

Ngoài ra phần cốp xe được cải tiến khá rộng, gạt chống tắt máy an toàn, lốp không săm, ổ khóa đa năng kết hợp tìm kiếm xe, cùng nắp bình xăng phía trước không cần xuống xe khi đổ xăng.

Chiếc xe cũng thon gọn hơn nhờ việc rút ngắn chiều dài và giảm kích thước xe so với phiên bản AB 2015.

Được cho là tiếp kiệm xăng hơn mẫu AB 2015 đến 4% nhưng độ bốc của chiếc xe này không khác biệt nhiều so với AB 2015. Khuyết điểm “hụt ga đầu” đã được khắc phục khiến chiếc xe vận hành trơn tru hơn khi tăng tốc đột ngột.

Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi ảnh 3

AB 2016 nhắm đến khách hàng là nam giới do kiểu dáng thể thao.

Áp dụng hệ thống phun xăng PGM-FI, công nghệ tiên tiến của Honda thân thiện với môi trường và tăng khả năng vận hành của xe.

Xe vẫn được trang bị những công nghệ quen thuộc như bộ đề ACG, Idling Stop bên cạnh đó còn có thêm hệ thống đèn chiếu sáng, chiếu hậu LED…

Bất ngờ Honda Air Blade 2016 đẹp mê ly với giá không đổi ảnh 4

AB 2016 ra mắt với 9 màu sắc trẻ trung.

AB 2016 được thiết kế hầm hố nhắm đến nam giới ở độ tuổi thanh niên nên khá kén khách hàng. Mẫu AB 2016 ra mắt với 9 màu sắc trẻ trung với 3 phiên bản nhưng giá không đổi. Theo Honda, giá bán dao động từ 37,99 - 40,99 triệu đồng.

A.M

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.