Bí quyết chọn giá đúng để là bà nội trợ thông minh

 Là tay hòm chìa khóa gia đình, chị em phụ nữ luôn là người chọn giá đúng trong mỗi chi tiêu mua sắm từ những chi tiết nhỏ nhất đến các vấn đề lớn hơn. Không chỉ khéo léo vun vén sao cho mọi thứ đủ đầy, các bà nội nợ thông minh cũng rất chuyên nghiệp khi chọn lựa những dịch vụ công nghệ kết nối cao cho gia đình. VNPT HOME giải trí chính là món ngon “bổ dưỡng” đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tận hưởng vui chơi trong ngôi nhà yêu thương của các bà nội trợ 4.0.
Bí quyết chọn giá đúng để là bà nội trợ thông minh

Chọn món ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình

Bất kỳ bà nội trợ nào cũng hiểu, bữa cơm gia đình có vai trò quan trọng thế nào với hạnh phúc của gia đình mình. Đó là nơi quây quần êm ấm, bình yên nhất để trở về. Đó là nơi, cha mẹ lắng nghe tâm sự các con sau ngày học. Vợ chồng chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn trong công việc, cuộc sống hoặc đơn giản hơn là cùng xem, tán gẫu một câu chuyện nào đó trên truyền hình. Với ý nghĩa đó, chị em phụ nữ luôn cố gắng chọn lựa thức ăn ngon, đảm bảo sạch và chi phí hợp lý, đáp ứng đủ tiêu chuẩn bữa cơm gia đình: Ngon- bổ- rẻ.

Và cũng vì lẽ đó, các bà nội trợ thông minh luôn chọn lựa giá đúng và chuẩn xác cho gần như tất cả mọi thứ trong gia đình từ nơi mua thực phẩm uy tín, biến tấu món ăn phong phú, bổ dưỡng, bày biện đẹp mắt đến từng vật dụng thiết yếu, cao cấp cho ngôi nhà yêu thương được trọn vẹn. Với họ, nắm bắt giá đúng còn để tránh tình trạng thực phẩm rẻ hơn mức chuẩn chung không đảm bảo, ảnh hướng đến sức khỏe của cả nhà. Giá đúng còn là căn cứ cho thấy họ rất am hiểu thị trường, mua hàng một cách tự tin và thật sự “thông thái” cho từng món đồ mà họ đã tin dùng.

Chọn môi trường sống và học tập lý tưởng

Giữ vai trò quan trọng không kém bữa cơm gia đình chính là môi trường sống của cả nhà và học tập cho các con. Làm sao vừa có thể sống ở môi trường tốt, hạ tầng cơ sở đầy đủ, cư dân văn minh và ngôi trường lý tưởng để các con phát triển thể chất lẫn tâm hồn luôn là mong muốn của 100% các bà nội trợ. Các tiêu chí này cũng được các bà nội trợ tính toán, lựa chọn giá đúng kỹ lưỡng vì phải phù hợp với thu nhập và điều kiện công việc của vợ chồng. Đó thật sự là bài toán không hề đơn giản.

Bí quyết chọn giá đúng để là bà nội trợ thông minh ảnh 1

Thế nhưng, đã là những bà nội trợ thông minh, không gì là không thể. Bằng nhiều giải pháp tài chính hợp lý, các bà nội trợ sẽ tự khắc biết cân đo đong đếm để chọn giá chuẩn, giá đúng cho một nơi ở và ngôi trường tốt nhất cho các con trong khả năng. Bản thân họ cũng sẽ vận dụng mọi khả năng để gia tăng thu nhập hợp pháp, đảm bảo tương lai tài chính ổn định, nâng cao đời sống cũng như dự phòng cho những vấn đề không mong muốn khác.  

HOME giải trí, lựa chọn của bà nội trợ 4.0

Chọn món ngon, chọn nơi ở và môi trường học lý tưởng, nguồn giải trí lành mạnh… tất cả đều cùng một mục đích: Gia đình có những giây phút hạnh phúc, đầm ấm nhất bên nhau dù là đang ở nhà hay đi làm, đi học, đi chơi... Mong muốn luôn sẵn sàng 100% kết nối các thành viên gia đình là tiêu chí được các bà nội trợ đặt ra đầu tiên trong việc chọn dịch vụ viễn thông tích hợp. Và lần nữa, tài nghệ chọn giá đúng của các bà nội trợ đã phát huy khi họ đoán đúng giá gói VNPT HOME giải trí. Với 329.000 đồng/tháng, khoản chi chưa bằng bữa ăn bên ngoài và xem phim ở rạp, cả nhà đã sở hữu đủ các món ăn chơi “bổ dưỡng”: Đường truyền Internet cáp quang tốc độ 50Mpbs để lướt web, nghe nhạc, xem phim “thả ga”; Truyền hình theo yêu cầu với gói nâng cao 158 kênh:HBO, Fox Movies, Fox Sports, Disney Channel, Discovery Channel, CNN, BBC… và còn thêm Data8GB cho cả nhà online 3G/4G thường xuyên cùng miễn phí cuộc thoại nội nhóm giữa các thành viên trong nhà.

Hạnh phúc nào bằng khi nhìn cả nhà xem phim thỏa thích, lướt web phà phà để mua sắm online, tiết kiệm thời gian đi chợ và vô tư “tám” với chồng con mỗi ngày. Hẳn, các bà nội trợ thông minh sẽ rất tự hào khi được cả nhà đặt cho biệt danh “bà nội trợ 4.0” vì đã nhanh nhẹn kết nối cho gia đình combo vui chơi công nghệ không đâu sánh bằng. Bạn muốn có biệt danh này không? Chỉ cần click chuột  https://vnpt.com.vn hoặc gọi tổng đài (miễn phí): 18001166 thì chính xác bạn đã chọn được giá đúng. 

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.