Boeing ra mắt máy bay 737 MAX 10

(Ngày Nay) - Trong buổi ra mắt máy bay 737 MAX 10 thu hút hàng nghìn nhân viên tham dự.
Boeing ra mắt máy bay 737 MAX 10

Hãng chế tạo máy bay Boeing vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng với lễ ra mắt chiếc máy bay 737 MAX 10 đầu tiên dưới sự chứng kiến của hàng nghìn nhân viên tại nhà máy ở Renton (Washington, Mỹ). Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Boeing đã nêu bật những thành quả của đội ngũ nhân viên và ghi nhận nỗ lực của họ trong việc hoàn thiện chiếc máy bay mới nhất trong gia đình 737 MAX.

“Sự kiện hôm nay không chỉ để ra mắt một chiếc máy bay mới. Đây là buổi lễ dành cho những người đã thiết kế, xây dựng và hỗ trợ chiếc máy bay này,” ông Mark Jenks, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc chương trình 737, cho biết. “Sự chú tâm không ngừng nghỉ của họ vào vấn đề an toàn và chất lượng cho thấy cam kết của Boeing đối với các hãng hàng không khách hàng cũng như mỗi hành khách bay trên máy bay của hãng.”

Máy bay 737 MAX 10, thành viên có kích thước lớn nhất thuộc gia đình MAX, có thể chở đến 230 hành khách và đem đến chi phí tính trên mỗi ghế theo dặm thấp nhất so với tất cả các máy bay một lối đi trên thị trường hiện nay. Chiếc máy bay sẽ trải qua loạt kiểm tra về hệ thống và động cơ trước khi cất cánh vào năm tới.

“Tôi rất hân hạnh được điều khiển chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay này và trình diễn công trình tâm huyết của chúng tôi cho cả thế giới cùng thấy,” bà Jennifer Henderson, cơ trưởng kiểm thử máy bay 737, tuyên bố trước toàn thể những người tham dự.

Máy bay 737 MAX 10 hiện có 550 đơn đặt hàng từ 20 khách hàng trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.