Cam Úc “tấn công” thị trường Việt Nam

(Ngày Nay) - Úc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao. Thời điểm hiện tại, trái cam Úc đang vào mùa và đã có cuộc "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các siêu thị.
Úc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch và rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao.
Úc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch và rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao.

Cơ quan Thương mại & Đầu tư Chính phủ Úc cho biết, trái cam của quốc gia xứ sở Kanguru đang vào mùa và hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Chương trình "Trái cây Úc đang vào mùa" là một chương trình toàn cầu nhằm giới thiệu trái cây tươi của đất nước này trong chính vụ đến các thị trường quốc tế. Chương trình "Cam Úc đang vào mùa" năm 2017 được thực hiện từ tháng 8 đến hết tháng 9 trên các chuỗi cửa hàng, siêu thị bán lẻ trên toàn Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Úc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch và rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao. Ngoài ra, xứ sở này cũng được biết đến là một đất nước có tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Bà Yvonne Chan, Tham tán Thương mại cấp cao, Phó Tổng Lãnh sự Thương mại, Cơ quan Thương mại & Đầu tư Chính phủ Úc cho rằng, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao cho các nguyên liệu thực phẩm tươi, ngon, sạch và tốt cho sức khỏe. Do vậy, nhu cầu cho các sản phẩm của Úc như các loại cam, quýt tăng lên rất cao.

"Chúng ta điều biết rằng, cam là nguồn cung cấp vitamin C rất dồi dào và trên thực tế, một trái cam có thể cung cấp cho bạn lượng Vitamin C gấp đôi lượng tối thiểu được khuyên dùng hàng ngày. Vitamin C lại chính là chất chống oxy hóa chủ yếu trong cơ thể để giúp duy trì và cải thiện sức khỏe. Do đó, cam Úc là một nguồn bổ sung tự nhiên và tuyệt vời cho tất cả chúng ta”, bà Yvonne Chan nói.

"Cam Australia đang vào mùa" là chương trình giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng tại các chuỗi siêu thị bán lẻ và cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm cam ngon, tươi và sạch trong các ngày cuối tuần và mua với giá ưu đãi trong khoảng thời gian từ ngày 1 - 30/9/2017 tại hệ thống Aeon Mall, siêu thị Big C, siêu thị Mega Market (MM) (toàn quốc), cửa hàng Fivimart-AEON, hệ thống cửa hàng K.L.E.V.E...

Theo Dân Trí

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .