Cathay Dragon mang đến nhiều lựa chọn hơn cho hành khách khi tăng tần suất bay hàng ngày đến Hà Nội

(Ngày Nay) - Tập đoàn Cathay Pacific vừa mang đến cho các khách bay từ Hà Nội nhiều lựa chọn hơn và sự linh hoạt mỗi khi lên kế hoạch cho hành trình của mình, khi thông báo khai thác thêm hai chuyến bay của Cathay Dragon vào mỗi tuần giữa thủ đô của Việt Nam và Hồng Kông kể từ ngày 27/10/2019.
Cathay Dragon mang đến nhiều lựa chọn hơn cho hành khách khi tăng tần suất bay hàng ngày đến Hà Nội

Từ giờ các hành khách có thể khởi hành từ Hà Nội vào các buổi sáng thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần, hạ cánh tại Hồng Kông vào đầu chiều. Các chuyến bay mới từ Hồng Kông cũng cất cánh vào các buổi sáng thứ Năm và Chủ Nhật. Cùng với các chuyến bay vào chiều tối của Cathay Dragon hiện tại, việc tăng tần suất bay giúp hành khách có hai chuyến bay mỗi ngày để chọn lựa.

Nhu cầu đi du lịch và công tác giữa Hà Nội và Hồng Kông ngày càng gia tăng và các hành khách sẽ có được trải nghiệm thoải mái và dễ chịu với cả hạng Thương gia và hạng Phổ thông trên mỗi chuyến bay. Các chuyến bay mới sẽ được khai thác kết hợp bởi các máy bay Airbus A320, A321 và A330 của hãng.

Bên cạnh khả năng kết nối rộng lớn nhờ các chuyến bay đến và đi từ Hồng Kông, các hành khách cũng có thể tận hưởng mạng bay mở rộng của tập đoàn bên ngoài điểm trung chuyển Hồng Kông để kết nối với 200 điểm đến trên toàn cầu, bao gồm các điểm đến du lịch nổi tiếng như Nhật Bản(1), Châu Âu (2) và Bắc Mỹ (3).

Cathay Dragon mang đến nhiều lựa chọn hơn cho hành khách khi tăng tần suất bay hàng ngày đến Hà Nội ảnh 1

Ông Jason Choi, Tổng giám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam và Campuchia cho biết: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của Tập đoàn Cathay Pacific và chúng tôi vui mừng khi mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn hơn về chuyến bay và sự kết nối rộng lớn hơn với các điểm đến toàn cầu thông qua điểm trung chuyển hàng không hàng đầu.

“Các hành khách ghi nhận tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mà chúng tôi mang lại, từ các phòng chờ sân bay đoạt nhiều giải thưởng và các dịch vụ trên chuyến bay, cho đến chương trình thành viên Marco Polo Club, một trải nghiệm quá cảnh có một không hai tại sân bay quốc tế Hồng Kông và khả năng kết nối toàn cầu thông qua liên minh hàng không Oneworld.”

Cathay Pacific và Cathay Dragon hiện đang khai thác 40 chuyến bay mỗi tuần đến Việt Nam.

Chi tiết lịch bay bổ sung các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội của Cathay Dragon (tính theo giờ địa phương):

Số hiệu chuyến bay

Từ

Đến

Giờ đi/Giờ đến

Ngày khai thác

KA297

HKG

HAN

0840/1005

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật

KA296

HAN

HKG

1050/1350

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật

Cathay Pacific là hãng hàng không quốc tế đăng ký và có trụ sở tại Hồng Kông, cung cấp dịch vụ chuyên chở hành khách có lịch trình và vận chuyển hàng hóa tới hơn 200 điểm đến tại châu Á, Bắc Mỹ, Úc, châu Âu và châu Phi, với đội bay gồm khoảng 200 máy bay. Cathay Dragon là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Cathay Pacific, tập trung vào cung cấp dịch vụ vận chuyển tới các điểm đến khắp châu Á, trong đó có hơn 20 thành phố ở Trung Quốc đại lục. Cathay Pacific là một thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld và Cathay Dragon là một thành viên liên kết.

Cathay Pacific hiện khai thác 19 chuyến bay hàng tuần giữa TP. Hồ Chí Minh và Hồng Kông, trong khi đó Cathay Dragon khai thác 14 chuyến bay hàng tuần từ Hà Nội đến Hồng Kông và các chuyến bay hàng ngày từ Đà Nẵng tới Hồng Kông.

(1) 9 điểm đến khai thác bởi Cathay Pacific và Cathay Dragon, bao gồm Tokyo (Narita), Tokyo (Haneda), Osaka, Fukuoka, Nagoya, Okinawa, Sapporo, Niigata và Tokushima. 

(2) 14 điểm đến tại châu Âu được khai thác gồm có London (Heathrow), London (Gatwick), Manchester, Paris, Dublin, Brussels, Amsterdam, Frankfurt, Zurich, Milan, Rome, Barcelona, Madrid và Tel Aviv.

(3) 10 điểm đến ở Bắc Mỹ được khai thác gồm có Boston, Chicago, Los Angeles, New York (JFK), New York (Newark), San Francisco, Washington DC, Seattle, Toronto và Vancouver.

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.