Chính thức ra mắt VNVON, nền tảng P2P Lending hàng đầu tại Việt Nam

 Sự ra đời của VNVON được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng hệ thống tài chính toàn diện tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại cho mọi cá nhân cơ hội đầu tư, gia tăng thu nhập đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính với chi phí thấp, thủ tục đơn giản, đặc biệt là tại các địa bàn mà hệ thống tài chính chưa phát triển.

Ngày 10/8 tới đây, tại Tòa nhà Bamboo Airways Tower, Công ty Cổ phần Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL JSC.,) sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức sàn giao dịch VNVON.COM – nền tảng đầu tư ngang hàng P2P Lending hàng đầu tại Việt Nam.

Ra đời cách đây 14 năm, P2P Lending là hình thức đầu tư và huy động vốn ngang hàng sử dụng nền tảng công nghệ (platform) để kết nối nhà đầu tư với cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu về vốn, không thông qua trung gian tài chính truyền thống.

Với điểm mạnh là khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, giải ngân nhanh, linh hoạt và chi phí thấp hơn so với cách thức vay truyền thống, P2P Lending đã phát triển mạnh mẽ tại các nước Âu – Mỹ, nhanh chóng lan rộng sang thị trường châu Á như Singapore, Indonesia, Malaysia… và đặc biệt là tại Việt Nam, quốc gia có gần 60% dân số trong độ tuổi lao động và nhu cầu mua sắm, chi tiêu đang tăng vọt trong 5 năm trở lại đây.

Chính thức ra mắt VNVON, nền tảng P2P Lending hàng đầu tại Việt Nam ảnh 1

Các sàn giao dịch P2P Lending là kênh huy động vốn hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thị trường P2P Lending hiện nay ước tính sẽ có mức tăng trưởng lên tới 53%/năm và có thể đạt tới giá trị 490 tỷ USD vào năm 2020, được các chuyên gia kinh tế đánh giá có thể trở thành hình thức tín dụng phổ biến toàn cầu.

Trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang dành nhiều sự quan tâm để đưa P2P Lending trở thành kênh dẫn vốn ổn định trong thời gian tới, sự xuất hiện của thương hiệu “Made in Vietnam” hoạt động chuyên nghiệp với những chính sách minh bạch như VNVON của Công ty Kết nối Tài chính Việt Nam (VFL JSC.,) có thể xem là “Điểm sáng” của lĩnh vực P2P Lending trong thời gian tới.

Ngay từ giai đoạn thử nghiệm, VNVON đã có được “điểm số” cao từ chuyên gia tài chính và khẳng định sự khác biệt nhờ khả năng kết nối nhà đầu tư – doanh nghiệp một cách hiệu quả, thông qua các tiêu chí bao gồm: chính sách về tối ưu lợi ích cho nhà đầu tư và bên huy động vốn, thủ tục và kỳ hạn, khả năng hỗ trợ và tư vấn cấu trúc tài chính, quản trị vốn vay…

Sự ra đời của VNVON được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng hệ thống tài chính toàn diện tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại cho mọi cá nhân cơ hội đầu tư, gia tăng thu nhập đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dang tiếp cận các dịch vụ tài chính với chi phí thấp, thủ tục đơn giản, đặc biệt là tại các địa bàn mà hệ thống tài chính chưa phát triển.

Dự kiến thu hút gần 300 khách tham dự là những nhà đầu tư và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh quan tâm tới giải pháp công nghệ tài chính thời 4.0, sự kiện ra mắt chính thức sàn giao dịch đầu tư ngang hàng VNVON vào ngày 10/8 tới đây không chỉ góp phần hoàn thiện bức tranh tổng quát về thị trường P2P Lending mà còn là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ về một mô hình P2P Lending độc đáo dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.