"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3

Bông bồng vàng, phong lan vàng, điện thoại hàng độc, đồ lót kim cương,... là những món quà "độc" đang được các đại gia săn lùng để tặng cho những người phụ nữ của mình.
"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3

Hoa hồng vàng

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 1
Hoa hồng thật dát vàng là một trong những sản phẩm quà tặng bán chạy từ ngày Lễ Tình nhân đến 8/3 năm nay. Với giá từ 500.000 đồng đến vài triệu nhưng hiện cũng bị 'cháy' hàng.
Nhiều vị chơi cao tay hơn đã đúc những bông hồng bằng vàng thật để tặng vợ, tình nhân của mình nhân ngày lễ này. Bông hồng này có giá 250 triệu đồng được một doanh nghiệp tại Hà Nội gia công theo đơn đặt hàng của một đại gia tại TP HCM làm quà tặng vợ.

Phong lan vàng giá 200.000 USD

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 2
Hoa luôn là món quà được nhiều quý ông tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Một bó hoa phong lan vàng được các nhà khoa học Trung Quốc nghiên cứu và phát triển trong 8 năm liên tiếp được bán với giá 200.000 USD sẽ là món quà 8/3 đắt tiền để các đại gia mua tặng vợ. Sở dĩ loài hoa phong lan này có giá đắt đỏ như vậy là bởi 5 năm mới nó mới nở một lần và nó rất khó chăm sóc.

Socola giá hơn 1.628 USD

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 3
Món socola đắt nhất thế giới cũng là một trong những món quà đắt tiền đại gia tặng vợ dịp 8/3. Wispa Gold Wrapped Chocolate có giá lên tới 1.628 USD là loại sô cô la đắt nhất thế giới. Đây là một sản phẩm của Cadbury, thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất socola. Loại socola Wispa Gold Wrapped Chocolate đắt đỏ được bọc ngoài bằng một lớp vàng nguyên chất nhưng có thể ăn được. Rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới ưa thích loại socola xa xỉ này.

Nước hoa giá hơn 240.000 USD

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 4

Chai nước hoa thuộc loại đắt bậc nhất thế giới Clive Christian Imperial Majesty với giá khoảng 240.000 USD luôn khiến phụ nữ "phát cuồng" nếu được một lần chạm tay vào nó. Thiết kế của chai nước hoa toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp với phần cổ chai làm từ vàng 18 carat và được gắn thêm một viên kim cương 5 carat. Đặc biệt, mỗi chai nước hoa này sẽ được vận chuyển tới tận tay khách hàng bằng siêu xe Bentley.

Bộ đồ lót gắn kim cương

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 5

Bộ đồ lót có tên Fantasy Bra Dream Angels trị giá 2 triệu USD của Victoria’s Secret chính là món quà đắt giá mà mọi chị em mơ ước. Mỗi bộ đồ lót Dream Angels được hãng kim hoàn Mouawad gắn lên tổng cộng 16.000 viên đá quý, kim cương, ngọc bích kết hợp với vàng 18 karat. Các nhà thiết kế đã mất 1.380 giờ đồng hồ để hoàn thành hai bộ trang phục công phu này.

Quà tặng vì sức khỏe, làm đẹp

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 6
Gần tới ngày 8/3, anh Quỳnh (Cầu Giấy – Hà Nội) quyết định dành một khoản lớn đầu tư cho “sức khỏe” bà xã. Anh cho biết sẽ mua tặng vợ chiếc ghế mát xa khá hiện đại được bày bán trong Big C với giá trên 100 triệu đồng.
Hay các đại gia có thể tặng người phụ nữ của mình quà tặng là thẻ thành viên của spa làm đẹp. Nhiều người tin rằng vàng có tác dụng chống lão hóa và liệu pháp sử dụng vàng dát mỏng được cho rằng có thể giúp sáng da, giảm nếp nhăn. Suốt 80 phút làm đẹp, các chuyên gia sẽ massage cơ thể bạn với vàng vụn, chủ yếu xoa bóp ở vùng mặt và lưng. Mỗi liệu trình làm đẹp với vàng như vậy cũng phải tiêu tốn tới hàng trăm/lần.

Smarphone hàng “khủng”

"Choáng" với các món quà siêu xa xỉ của đại gia tặng bạn gái ngày 8/3 - anh 7
Chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản dê vàng, đây là phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 99 chiếc trên toàn thế giới. Với khoảng 4.100 USD (tương đương 90 triệu đồng), các đại gia sẽ có món quà hết sức độc đáo để tặng người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3. Vàng 24 carat mạ khắp máy, một biểu tượng con dê được khắc bằng laze dựa trên tranh vẽ tay được trang trí ở mặt sau. Với hình ảnh chú dê này, người phụ nữ của bạn sẽ có một năm mới an lành.

Hoặc nếu tài chính mạnh hơn, đại gia có thể mua iPhone 6 phiên bản đặc biệt Diamond Ecstasy Limited Edition để làm quà tặng ngày 8/3, với mức giá mỗi chiếc là 2,3 triệu bảng Anh (khoảng 75 tỷ đồng) để làm quà 8/3. Với siêu phẩm này, đại gia có thể tùy chọn kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo hay đá topaz để gắn lên phần viền quanh chiếc iPhone 6 mạ vàng 24K, vàng hồng hay vàng trắng. Trong khi đó, logo trái táo khuyết đằng sau có thể trang trí bằng nhiều viên kim cương hoặc đá Swarovski cao cấp. Phiên bản đặc biệt này có tên gọi Diamond Ecstasy, công ty của Anh cho biết, đó là do các viên kim cương có màu đen, trắng hay hồng - được gắn quanh các cạnh của điện thoại. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu đính những viên kim cương kích thước lớn hơn nếu muốn.

Nha Trang (th)

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.