Chủ tịch HĐQT và Ngân hàng SHB ủng hộ quỹ vì người nghèo 12 tỷ đồng

 Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” nhằm vận động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" và các chương trình An sinh xã hội năm 2019. 
Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Hiển ủng hộ quỹ 10 tỷ đồng.
Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Hiển ủng hộ quỹ 10 tỷ đồng.

Tham dự chương trình với mong muốn cùng cả nước chung tay vì người nghèo, cá nhân Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ quỹ 10 tỷ đồng, Ngân hàng SHB và CBNV cũng ủng hộ 2 tỷ đồng.

Trong những năm qua, SHB nói chung và cá nhân Chủ tịch Đỗ Quang Hiển nói riêng đã luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình, người nghèo trên cả nước. Với số tiền ủng hộ 12 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo, SHB cũng như Chủ tịch Đỗ Quang Hiển mong muốn góp phần cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, các chính sách nhằm xóa đói giảm nghèo, giúp những người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa… sẽ vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Tham dự và đại diện SHB trao tặng quỹ 2 tỷ đồng, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Tại SHB, văn hóa nhân văn luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cho rằng, sự thịnh vượng và hạnh phúc trọn vẹn chỉ có được khi chúng ta sống nhân văn. Bên cạnh các mục tiêu về hoạt động kinh doanh đã đề ra, cán bộ nhân viên SHB luôn luôn nghĩ đến lợi ích của đồng nghiệp, lợi ích của bạn bè, các đối tác; luôn luôn có một tinh thần chia sẻ và cống hiến, đồng hành cùng xã hội mang tính nhân văn. Đó không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước mà còn là sự sẻ chia chân thành của các CBNV SHB tới những hoàn cảnh còn khó khăn. Chúng tôi đã, đang và phát huy yếu tố đó thành truyền thống văn hoá của SHB. Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng mà SHB luôn hướng tới và thực hiện tốt với lòng nhiệt thành, sự sẻ chia và thấu hiểu cộng đồng sâu sắc”.

Trước đó, SHB đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 500 triệu đồng trong chương trình Đêm doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức.

Bên cạnh các chương trình ủng hộ người nghèo, SHB cũng đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa khác như: “Chương trình Nhà Lãnh đạo trẻ” dành cho trẻ em tại các làng trẻ SOS, Chương trình “Xây cầu vượt lũ” dành cho đồng bào dân tộc thiểu số, “Tặng nhà tình nghĩa” tri ân những gia đình có công với Cách Mạng…

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, vai trò, vị thế top 5 NHTMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng – xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội đất nước.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.