Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ The I-Factor 2019

Ngày 30 tháng 08 năm 2019, chương trình chung kết của cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ The I-Factor do Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (Thương hiệu FE CREDIT) tổ chức đã diễn ra tại TP. HCM với gần 200 người tham gia cùng hàng ngàn khán giả theo dõi trực tuyến. Với mong muốn hỗ trợ cho sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, FE CREDIT mang đến cuộc thi The I-Factor nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khám phá tiềm năng của bản thân, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ các anh chị lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm. đóng góp các ý tưởng đổi mới, sáng tạo nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống người dân Việt Nam.
4 đội thi xuất sắc cùng ban cố vấn là các Lãnh đạo cấp cao của FE CREDIT
4 đội thi xuất sắc cùng ban cố vấn là các Lãnh đạo cấp cao của FE CREDIT

Chính thức khởi động vào ngày 17/06/2018, với sự đồng hành của rất nhiều các trường đại học và câu lạc bộ, cuộc thi The I-Factor đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học lớn với hơn 1.000 đơn đăng ký tham gia. Trong hơn 2 tháng tranh tài cam go và quyết liệt, các thi sinh của cuộc thi đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:

·       Thực hiện các bài kiểm tra để khám phá các yếu tố tiềm ẩn của bản thân.

·       Nâng cao các kỹ năng thiết yếu với các khóa đào tạo thiết thực cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ Trung Tâm Đào Tạo của FE CREDIT.

·       Học hỏi kinh nghiệm thực tiễn về ngành Tài Chính Tiêu Dùng nói riêng cũng như môi trường doanh nghiệp nói chung thông qua các buổi chia sẻ, cố vấn từ các lãnh đạo cấp cao của FE CREDIT.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ The I-Factor 2019 ảnh 1

Vượt qua nhiều thử thách hấp dẫn, 4 đội thi (The Conqueror, Millennial Girls, The Homies và The Sixth) đã xuất sắc chứng minh sức ảnh hưởng và sự sáng tạo của mình để tiến đến vòng thi được chờ đợi nhất - vòng Chung kết. Trong vòng chung kết, 4 đội thi đã làm việc hăng say để đưa ra các giải pháp tài chính tối ưu, giúp cải thiện các nhu cầu trước mắt cho các tình huống phổ biến cũng như nâng cao đời sống lâu dài cho người dân Việt. Với khả năng tư duy đổi mới tốt cùng sự đồng hành hướng dẫn tận tâm từ các anh chị cố vấn, các đội đã đưa ra những giải pháp giàu tính sáng tạo và có tính ứng dụng thực tiễn cao. Trong chương trình chung kết, các thí sinh cũng đã có cơ hội tranh biện về các chủ đề mang tính thời đại (như trí thông minh nhân tạo (AI) hay sản xuất sản phẩm công nghệ cao) để cùng nhau khám phá góc nhìn đa chiều, bắt kịp xu hướng của giai đoạn công nghiệp 4.0. Trải qua nhiều phần thi kịch tính, với những ý tưởng sáng tạo, giải pháp toàn diện cùng tinh thần đồng đội vững mạnh, đội The Sixth đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của cuộc thi The I-Factor 2019.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ The I-Factor 2019 ảnh 2

The Sixth – đội vô địch của The I-Factor 2019

Với việc tạo ra sân chơi The I-Factor, FE CREDIT tin rằng thế hệ trẻ của Việt Nam rất giàu tiềm năng và luôn sẵn sàng để vươn lên tầm quốc tế cùng tinh thần đổi mới của mình. Trong vai trò đơn vị dẫn đầu thị trường Tài Chính Tiêu Dùng, FE CREDIT sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, không chỉ với sân chơi The I-Factor mà còn trong nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển các tài năng trẻ khác.

Sơ lược về FE CREDIT

Thành lập từ Khối Tín Dụng Tiêu Dùng thuộc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, FE CREDIT đã chuyển đổi thành công toàn bộ hoạt động kinh doanh sang pháp nhân độc lập – Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (thương hiệu FE CREDIT) vào 2/2015.

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy, thẻ tín dụng với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 7 triệu khách hàng, hợp tác với 7.000 đối tác tại gần 11.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Tham khảo website: www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ (028) 39 115 212

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Tiếp Thị FE CREDIT - Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng.

Lầu 2, Tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.