Chuyển khoản liên ngân hàng, trúng vàng cùng SHB

(Ngày Nay) -Từ ngày 01/10/2018 đến 30/11/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển khoản nhanh, canh lộc vàng” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7 qua ngân hàng điện tử SHB với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Chuyển khoản liên ngân hàng, trúng vàng cùng SHB

Đây là một trong nhiều chương trình ưu đãi của SHB nhằm khuyến khích các khách hàng tiếp cận và sử dụng các công nghệ, dịch vụ ngân hàng hiện đại, an toàn đồng thời đồng thời góp phần hướng tới một xã hội thanh toán không dùng tiền mặt. 

Với mỗi giao dịch dưới 50 triệu đồng thực hiện qua dịch vụ Chuyển khoản nhanh 24/7, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị từ SHB. Bên cạnh giải nhất 7 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất, SHB dành 3 giải nhì mỗi giải 3 chỉ vàng SJC và 5 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC cho các khách hàng có số lượng giao dịch cao tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình. Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch chuyển khoản mỗi tháng sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng vào tài khoản.

Theo các chuyên gia kinh tế, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt sẽ mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và người bán hàng. Với người tiêu dùng, chuyển khoản qua kênh ngân hàng điện tử là phương thức giao dịch hiện đại, nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ cần có mạng internet, khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển khoản, thanh toán, mua sắm… mọi lúc, mọi nơi.

“Chuyển khoản qua ngân hàng là phương thức giao dịch an toàn cho khách hàng vì phòng tránh được các rủi ro so với mang tiền mặt như mất cắp, đánh rơi, hay các rủi ro vật lý như rách, mất góc không thể sử dụng… Với mong muốn khuyến khích, tạo điều kiện tối đa để các khách hàng của SHB được tiếp cận, sử dụng các dịch vụ thanh toán phi tiền mặt hiện đại và an toàn, SHB sẽ tiếp tục phát triển các tiện ích đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi trong thời gian tới.”, Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết . 

Cũng với chủ trương khuyến khích khách hàng không dùng tiền mặt, SHB vừa triển khai chương trình dành cho khách hàng sử dụng thẻ SHB Visa Debit với nhiều quà tặng hấp dẫn.  Theo đó, từ nay đến 25/12/2018, khi đăng ký mở thẻ SHB Visa Debit, khách hàng sẽ được lựa chọn 01 trong 10 mẫu thiết kế khác biệt, độc đáo để thể hiện cá tính, sở thích đồng thời có cơ hội nhận được các giải thưởng công nghệ hiện đại như: Apple iPad 9.7 wifi 32GB phiên bản 2018, điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime…

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, SHB không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ ngân hàng – tài chính – bảo hiểm…, luôn chú trọng đầu tư phát triển công nghệ và hiện đại hóa ngân hàng, liên tục đón đầu xu hướng của công cuộc cách mạng 4.0 với những sản phẩm, dịch vụ khác biệt và vượt trội.

Việc triển khai các chương trình khuyến mại không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trong chi tiêu và thanh toán, SHB còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ an toàn, tiện ích. SHB đã, đang thiết lập được hệ thống ngân hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, tích hợp đa dạng các hình thức thanh toán trên các kênh Internet Banking, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng… để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.