‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam

 Sự hợp tác chiến lược giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf lớn nhất Việt Nam mang tới những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
 ‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam ảnh 1

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf tour lớn.

Buổi lễ ký kết diễn ra vào ngày 06/3 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là “cú bắt tay” đột phá của FLC Biscom với 10 Đại lý golf lớn nhất Việt Nam, trong đó có những đơn vị uy tín như Unigolf, Alegolf, Intergolf, Hà Việt Golf, Cen Golf, 9 Trip… nhằm mang tới những lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ trên khắp cả nước.

 ‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam ảnh 2

Các bên cam kết thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam phát triển hơn nữa

Sau thời gian thảo luận và trao đổi với tinh thần có lợi cho tất cả các bên,  FLC Biscom và các đại lý đã đạt được những thỏa thuận mang tính chiến lược, mở ra nhiều cơ hội phát triển mang tính đột phá trong thời gian tới. Đáng chú ý là những thỏa thuận về hợp tác trên nền tảng ứng dụng công nghệ FLC Biscom Golf nhằm đổi mới quy trình làm việc và đem đến sự tiện lợi nhất cho golfer khi sử dụng dịch vụ của FLC Biscom.

 ‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam ảnh 3

Ông Nhữ Văn Hoan – Tổng giám đốc FLC Biscom phát biểu tại Lễ ký kết

Tại buổi lễ, bàn về chiến lược kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo, ông Nhữ Văn Hoan – Tổng giám đốc FLC Biscom cho biết: “Với định hướng phát triển là đơn vị tiên phong trong nước và khu vực, từ 2019, FLC Biscom sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược trong chính sách kinh doanh. Theo đó, FLC Biscom áp dụng triệt để công nghệ 4.0, xây dựng và cung cấp miễn phí ứng dụng App Booking đến tận tay người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tăng cường hợp tác chia sẻ lợi ích cùng các đại lý golf booking lớn của Việt Nam và khu vực với mong muốn tối đa lợi ích cho các golfers, từ đó thúc đẩy phát triển phong trào golf tại Việt Nam”.

 ‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam ảnh 4

Ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group

Bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt với sản phẩm mới App Booking của FLC Biscom, ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT CEN Group, Công ty mẹ của Cen Golf đánh giá đây thực sự là cách tiếp cận “thời thượng” mang lại những lợi ích thực chất đến với từng golfer.

“Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược tiếp cận khách hàng trong nước và quốc tế của Cen Group. Do đó, chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn FLC nói chung và FLC Biscom nói riêng”, ông Phạm Thanh Hưng cho biết thêm.

 ‘Cú bắt tay' đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam ảnh 5

Các đại lý cùng tham dự giải FLC Golf Championship 2019 đang diễn ra tại FLC Quy Nhon Golf Links

Là đơn vị xây dựng, quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC, sau 3 năm phát triển, FLC Biscom đã vững bước đi lên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên mọi phương diện, được đánh giá là đơn vị quản lý và vận hành sân golf số một tại Việt Nam, góp phần không nhỏ vào việc phát triển phong trào golf nước nhà.

Mục tiêu tới năm 2022, Tập đoàn FLC và FLC Biscom sẽ sở hữu khoảng 100 sân golf trên khắp 63 tỉnh, thành phố. Đây là một phần trong kế hoạch xây dựng chuỗi dịch vụ đồng bộ, khép kín của FLC bao gồm dịch vụ hàng không (Bamboo Airways) và dịch vụ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp sân golf  trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.