Đại gia Việt nào 'giấu' vợ kỹ nhất?

Tỷ phú đôla Phạm Nhật Vượng, ông chủ Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, ông chủ Hoà Phát Trần Đình Long, Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản được mệnh danh là những đại gia giấu người bạn đời của mình tương đối kỹ, gây tò mò với công chúng.
Đại gia Việt nào 'giấu' vợ kỹ nhất?

Tỷ phú đôla Phạm Nhật Vượng

Ông chủ tập đoàn Vingroup kết hôn cùng bà Phạm Thu Hương khi còn ở Ukraina. Dù là người quyền lực thứ hai tại tập đoàn đa ngành lớn bậc nhất Việt Nam và nhiều năm lọt top những nữ Doanh nhân giàu nhất Việt Nam, song gần như chưa bao giờ bà Hương để lộ hình ảnh ra ngoài công chúng. Tất cả các thông tin về nữ doanh nhân này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, tính đến thời điểm này, chỉ là ngày tháng năm sinh, chức vụ, số cổ phiếu tương đương hơn 3.000 tỷ.

Ông chủ Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức

Kỹ và kín tiếng hơn so với ông Phạm Nhật Vượng, người giàu thứ hai sàn chứng khoán Việt Nam hầu như không bao giờ nhắc đến vợ, cho đến khi ông chia sẻ về hậu phương của mình trong một chuyến đi đến Myanmar bàn chuyện làm ăn. Vợ ông –bà Hoàng Thị Ngọc Bích – không nắm giữ bất cứ cổ phiếu nào ở công ty chồng. Bà cũng không sống ở Việt Nam, mà ở Singapore để chăm sóc, nuôi dạy con cái.
Đại gia Việt nào 'giấu' vợ kỹ nhất? - anh 1

Bầu Đức là một trong những đại gia kín tiếng nhất khi gần như không bao giờ nói nhiều về gia đình.

Nói về bóng hồng của mình, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Vợ thì phải toàn tâm toàn ý chăm con”. Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh Gia Lai cũng không ngần ngại chia sẻ, đã nhiều năm nay, gia đình ông không có một chuyến du lịch đúng nghĩa bởi công việc quá nhiều. Mỗi tháng, vợ doanh nhân này cũng chỉ có cơ hội gặp chồng khoảng 3 ngày.

Ông chủ Hòa Phát Trần Đình Long

Nhiều năm liên tiếp lọt vào top những người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt, là cổ đông lớn của tập đoàn Hòa Phát, nắm tài sản quy ra tiền mặt hơn 2.000 tỷ đồng, song chưa một lần bà Vũ Thị Hiền – vợ ông Trần Đình Long – xuất hiện trước công chúng. Các thông tin về bà Hiền được công bố công khai gần như không có gì, thậm chí chỉ là một bức ảnh. Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì về người phụ nữ quyền lực này vẫn là một vùng bí ẩn.

Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản

Chưa bao giờ nhắc đến người bạn đời trước mặt báo giới, hậu phương của đại gia hút thuốc lào, đi Rolls Royce vẫn còn là ẩn số với công chúng, tính đến thời điểm hiện tại. Vốn là người kín tiếng với truyền thông, việc ông chủ hệ thống khách sạn Mường Thanh và chuỗi dự án chung cư giá rẻ giấu kín vợ, dù gây tò mò, nhưng không khiến công chúng quá ngạc nhiên. Tất cả những gì chia sẻ trước công luận của vị doanh nhân này, đến thời điểm hiện tại, chỉ liên quan đến công việc Kinh doanh, các dự án và quan điểm cá nhân

Theo Zing

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.