DOJI vào top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Đây là năm thứ 6 liên tiếp tập đoàn nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500).
DOJI vào top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Theo bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn DOJI xếp vị trí thứ 3.

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, DOJI xếp vị trí thứ 23.

Là doanh nghiệp tư nhân với hoạt động kinh doanh chủ chốt ở lĩnh vực vàng bạc đá quý, Tập đoàn DOJI được đánh giá cao về mức tăng trưởng phi mã thời gian qua dù đây là một trong số các lĩnh vực chịu sự tác động lớn của kinh tế, chính trị, chính sách tiền tệ trong nước và thế giới.

Nếu như giai đoạn 2008-2010, doanh thu công ty tăng gấp 4 lần, từ 5.258 tỷ đồng lên 20.000 tỷ đồng; thì từ năm 2011 đến năm 2015, con số này đã tăng trưởng từ 30.000 tỷ đồng đến 40.500 tỷ đồng.

Ông Dương Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc tập đoàn cho biết, dù mới tham gia hoạt động kinh doanh trang sức từ năm 2007, nhưng DOJI vẫn là một trong những thương hiệu dẫn đầu ở lĩnh vực vàng bạc đá quý suốt 2 năm qua.

DOJI vào top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam ảnh 1Tập đoàn là một trong 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

"DOJI là một trong những doanh nghiệp đạt vị trí cao trong bảng tổng sắp VNR500 kể từ năm 2010. Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi suốt thời gian qua”, lãnh đạo tập đoàn chia sẻ.

Trước đó, tập đoàn cũng được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu quốc gia 2016 (Vietnam Value 2016) do Hội đồng thương hiệu quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Đây là lần thứ 3 và năm thứ 6 liên tiếp (từ năm 2012 đến năm 2016) DOJI có mặt trong danh sách này.

Với chiến lược phát triển thương hiệu bài bản, thời gian qua DOJI, khá thành công khi định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp tại phân khúc khác nhau gắn với thương hiệu riêng như kim cương Diamond House; trang sức cưới Wedding Land; trang sức đá màu Gems City và trang sức vàng ta Lộc Phát Tài.

Theo Vnexpress
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.