Dưới 300 triệu nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm?

(Ngày Nay) - Gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm đều là hình thức đầu tư. Mỗi một cách thức đều có những ưu, nhược điểm riêng tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi người.
Dưới 300 triệu nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm?

Một gói sản phẩm tiết kiệm tích hợp bảo hiểm siêu ưu đãi với lãi suất hấp dẫn vừa được TPBank triển khai.

Đối với gửi tiết kiệm, khách hàng có thể lựa chọn các kỳ hạn ngắn, đầu tư nhận lãi và tiếp tục tích lũy tái đầu tư. Nhưng việc gửi tiết kiệm không có sự cam kết bảo vệ cho sức khỏe. Còn đối với việc mua bảo hiểm, với một khoản tiền tương tự như gửi tiết kiệm, khách hàng nhận được sự bảo vệ an toàn về tài chính trước những rủi ro xảy đến trong cuộc sống, khi ốm đau, tai nạn hay thai sản,... Tuy nhiên, thời gian của những hợp đồng bảo hiểm thường kéo dài liên tục trong nhiều năm, có khi kéo dài đến 50,60 năm.

Sản phẩm mới với tên gọi Tiết kiệm Bảo Lộc của TPBank đáp ứng được cả hai nhu cầu của khách hàng: Tiết kiệm và Bảo hiểm. Theo đó, khi khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại TPBank với số tiền tối thiểu chỉ từ 60 triệu đồng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn 0,5% so với các chương trình gửi tiết kiệm khác tại quầy. Có tới bốn kỳ hạn để khách hàng lựa chọn tham gia: 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng hay 36 tháng.

Dưới 300 triệu nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm? ảnh 1

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận ngay Quyền lợi Bảo hiểm nhân thọ lên đến 15 tỷ từ Tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Canada - Sun Life với nhiều quyền lợi bảo vệ sức khỏe: Hỗ trợ nằm viện, Điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt, Phẫu thuật, Ung thư, Tử vong hay Thương tật vĩnh viễn… Nếu khách hàng gửi số tiền nhiều hơn hoặc bổ sung thêm tiền để mua Hợp đồng Bảo hiểm, khách hàng sẽ được mua các mức cao hơn với quyền lợi bảo hiểm cao hơn.

Chị Linh (Nhân viên kế toán tại Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã từng tham gia gửi tiết kiệm và cũng có hơp đồng bảo hiểm riêng, tuy nhiên gói Tiết kiệm Bảo Lộc của TPBank khiến tôi thấy rất tiện. Kỳ hạn gửi ngắn, lãi suất lại cao hơn các gói khác, mà vẫn có thể mua được bảo hiểm phòng thân”.

Khách hàng như chị Linh không phải là hiếm gặp. Như bác Lan (Kiot số 7, Chợ Cầu Giấy) cũng chia sẻ: “Sau đợt dịch vừa rồi, bác cũng thấy lo lắng. Kinh doanh buôn bán tích cóp được ít nào thì mua bảo hiểm để đề phòng sức khỏe sau này. May có gói này của TPBank, bác không phải gửi kỳ hạn quá dài, mà vẫn có lãi nhận ngay. Như thế cũng yên tâm hơn.”

Với số tiền tích cóp chỉ từ 60-300 triệu đồng, gói Tiết kiệm Bảo Lộc của TPBank chính là phương án hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong thời điểm hiện nay, khi vừa tiết kiệm tài chính vừa có sự đảm bảo về sức khỏe.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.