FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

(Ngày Nay) -Sáng ngày 3/11/2017, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố và trao Nghị quyết bầu ông Lê Thành Vinh làm Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, thôi giữ chức Tổng Giám đốc; đồng thời bổ nhiệm Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Trần Quang Huy làm Tổng Giám đốc mới của Tập đoàn.
 
Tân Tổng giám đốc Trần Quang Huy và ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.
Tân Tổng giám đốc Trần Quang Huy và ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

Năm 2018, bên cạnh nhiệm vụ duy trì vị thế nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf dẫn đầu Việt Nam, FLC đặt mục tiêu tiếp tục triển khai thành công các quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế tại những vùng đất tiềm năng tiếp theo. Tiến trình này sẽ được tiếp sức bằng nhiều sản phẩm, dịch vụ bổ trợ mới liên tiếp ra mắt như du lịch, nông sản chất lượng cao, công nghệ, y dược…trên mọi thị trường trong nước và quốc tế.

Nhiệm vụ đầy thách thức này đặt Tập đoàn trước yêu cầu cải cách phù hợp cả về bộ máy quản trị và bộ máy điều hành.

Theo đó, FLC chính thức bổ nhiệm ông Trần Quang Huy giữ vị trí tân Tổng giám đốc Tập đoàn. Ông Trần Quang Huy từng giữ vị trí lãnh đạo các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nòng cốt của FLC như chứng khoán, đầu tư quốc tế, quản lý khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, quản lý sân golf và nông dược. Kinh nghiệm dày dặn và đa dạng của ông Trần Quang Huy được xem là phù hợp và lý tưởng cho chiến lược phát triển đa ngành, đa lĩnh vực của FLC trong giai đoạn sắp tới.

Đồng thời, ông Lê Thành Vinh được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Tập đoàn FLC,  chịu trách nhiệm công tác hoạch định và quản trị chung trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Với vai trò nhiệm vụ mới, ông Lê Thành Vinh sẽ góp phần củng cố và kiện toàn hệ thống quản trị, nhằm tạo bệ phóng vững chắc không chỉ cho Tổng công ty mà còn cho toàn bộ các công ty liên kết, công ty thành viên.

Nhận quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc từ Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết, ông Trần Quang Huy nói: "FLC đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức chưa từng có sau 16 năm xây dựng và phát triển. Tôi vô cùng vinh dự và tự hào được chung sức cùng Ban Lãnh đạo và 7000 nhân viên FLC vượt qua những thách thức đó để chinh phục những thành công mới trên thị trường trong nước cũng như quốc tế".

FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc ảnh 1

Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết chúc mừng Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Lê Thành Vinh trong nhiệm vụ mới.

Ông Lê Thành Vinh và ông Trần Quang Huy được biết đến là những người có đóng góp quan trọng cho sự phát triển đột phá của Tập đoàn FLC trong những năm gần đây.

Ông Trần Quang Huy là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Trường Central Queensland, Australia. Trước khi được bổ nhiệm vào chức danh Tổng giám đốc, ông Huy từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao trong các đơn vị nòng cốt của FLC như chứng khoán, đầu tư quốc tế, quản lý khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, quản lý sân golf và nông dược…

Ông Lê Thành Vinh là  Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế , Thạc sỹ Luật Thương mại Quốc tế tại Đại học Deakin, Australia và là Tiến sỹ Luật Đại học Monash, Australia. Được đào tạo bài bản về các ngành luật cũng như quản trị kinh doanh, ông Vinh đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp cấp cao trước khi đầu quân cho Tập đoàn FLC. 

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: