Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019

 Ngày 28/9/2019, PVcomBank đã tổ chức thành công chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” với sự tham gia của gần 10.000 người tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019

Với thông điệp “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chương trình là sự khẳng định tinh thần gắn kết đồng lòng của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, đồng thời mang sắc màu thương hiệu PVcomBank lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.

Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019 ảnh 1

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Đỗ Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank cho biết: “Tại PVcomBank, chúng tôi coi nguồn lực là tài sản quý giá nhất của Ngân hàng. Hàng năm, PVcomBank đều chú trọng triển khai các hoạt động nội bộ tới CBNV và gia đình để tăng cường sự gắn kết, tạo môi trường cho người lao động yên tâm gắn bó làm việc và phát huy tài năng toàn diện vì sự phát triển của tổ chức. Năm 2019, sự kiện đi bộ “Tin để vươn xa” chính là điểm tựa để tất cả mọi người cùng nhau lan tỏa tinh thần gắn kết, đồng lòng của một tập thể lớn với ý chí quyết tâm vươn lên tầm cao mới, gửi trọn niềm tin yêu tới khách hàng”.

Chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” 2019 nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao nhân kỷ niệm Ngày hội văn hóa PVcomBank diễn ra đồng loạt tại 13 tỉnh, thành phố trọng điểm. Đặc biệt, sự kiện này còn có sự tham gia của các thành viên trong gia đình cán bộ nhân viên PVcomBank. Đây chính là lời tri ân sự đồng hành của những người thân trong gia đình đã luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để mỗi cán bộ nhân viên PVcomBank toàn tâm cống hiến vì sự phát triển vững mạnh của Ngân hàng.

Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019 ảnh 2

Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội chia sẻ: “Chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” do PVcomBank tổ chức là sự kiện cộng đồng đầy ý nghĩa, thu hút hàng nghìn người từ nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước để cùng nhau gắn kết và lan tỏa tinh thần tập thể. Tôi rất vui được đồng hành cùng một sự kiện đầy tính nhân văn, đồng thời góp phần lan truyền một cảm hứng sống tích cực”.

Tại PVcomBank, những hoạt động văn hóa đa dạng, có chiều sâu như cuộc thi “Mr&Ms PVcomBank 2018”, “PVcomBank’s Top Talent 2019” hay cùng nhiều sân chơi nội bộ sáng tạo khác đã góp phần tạo dựng nên một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nơi mỗi cán bộ nhân viên luôn cảm thấy gắn kết, yêu thương, tin tưởng và hứng khởi. Chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đó chính là đòn bẩy lớn để PVcomBank tăng tốc tới những đỉnh cao tiếp theo trên con đường phát triển kinh doanh, đem đến nhiều giá trị gia tăng hơn nữa tới khách hàng.

Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019 ảnh 3
Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019 ảnh 4

PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng một tổ chức tài chính uy tín, thân thiện và nhân văn. Cùng với những cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, những đóng góp cho cộng đồng, Ngân hàng cũng luôn nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều giá trị cho chính các cán bộ nhân viên, người thân và gia đình, thông qua các hoạt động đa dạng và chính sách đãi ngộ ngày một tốt hơn, để từ đó từng bước đạt được những thành tựu phát triển vững chắc./.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.