Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020

Theo Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, trong dịp Thần Tài năm 2020, đơn vị này đã tiêu thụ khoảng gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10 % so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.
Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020

Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các con linh vật trong dịp Thần tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng nhân dịp Thần tài 2020 ảnh 1

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI hiện là đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vàng – Trang sức tại Việt Nam. Dịp ngày Thần Tài chính là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước. Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội xứng tầm của Doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc. 

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.