Giá vàng ngày 21/6: Thị trường chưa thể quay lại đà tăng

(Ngày Nay) - Giá vàng miếng trên thị trường thế giới được niêm yết ở ngưỡng 1274 USD/oz.
Giá vàng ngày 21/6: Thị trường chưa thể quay lại đà tăng

Ông Yi Gang, thống đốc Ngân hàng Trung ương Trung Quốc, nói trong một cuộc phỏng vấn với Báo chứng khoán Thượng Hải rằng các nhà lập pháp đã chuẩn bị cho các cú sốc bên ngoài và khuyên nhà đầu tư bình tĩnh. Ngân hàng Trung ương đã sẵn sàng sử dụng chính sách tiền tệ để bình ổn thị trường. Ông nói:

"Chúng tôi nhìn về phía trước, chuẩn bị các chính sách phù hợp và sẵn sàng sử dụng mọi chính sách tiền tệ. Biến động của thị trường chứng khoán “do tâm lý là chính” và rằng Trung Quốc có: “dư địa để đối diện với các vấn đề về thương mại”.

Trong khi đó, Chủ tịch Trung Quốc cùng nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên sẽ gặp nhau trong tuần này tại Bắc Kinh và sẽ bàn thảo nhiều vấn đề, trong đó có việc phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên, báo chí Bắc Triều Tiên cho hay.

Chuyến viếng thăm 2 ngày của ông Kim có thể có kết thúc trong hôm nay, truyền thông nhà nước cho biết.

Thị trường chuyển sang chế độ bớt rủi ro sau khi các tuyên bố của các bên về thuế. Mỹ áp 10% thuế lên khoảng 200 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc. Trung Quốc nói: “Mỹ đã châm ngòi chiến tranh thương mại, vi phạm nguyên tắc thị trường và làm tổn hại đến nhân dân Mỹ và Trung Quốc và Thế giới”.

Thị trường trong nước phiên ngày 20/6 đã không có quá nhiều biến động, giá mua vào được Tập đoàn DOJI chốt ở ngưỡng 36,76 triệu đồng/lượng và bán ra là 36,86 triệu đồng/lượng.

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá cuối phiên tại mức 36,74 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,92 triệu đồng/lượng (bán ra).

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: