Giá xăng giảm 670 đồng/ lít từ 12h trưa nay

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu giảm 670 đồng/lít so với trước đó.
Giá xăng giảm 670 đồng/ lít từ 12h trưa nay

Như vậy, giá xăng RON 92 hiện là 22.890 đồng/lít. Các mặt khác như dầu diezen cũng giảm 880 đồng xuống còn 20.040 đồng/lít, dầu hỏa giảm 850 đồng xuống còn 20.500 đồng/lít. Các mức cụ thể như sau:

Giá xăng giảm 670 đồng/ lít từ 12h trưa nay - anh 1
Điều chỉnh này được thực hiện theo yêu cầu của liên Bộ Tài chính - Bộ Công Thương, khi giá bán lẻ được áp dụng đã cao hơn giá cơ sở đối với mặt hàng xăng là 449 đồng một lít, dầu diezen là 658 đồng, dầu hỏa 628 đồng và dầu madút là 504 đồng mỗi kg.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phải giảm mức trích Quỹ Bình ổn giá từ 300 đồng xuống 100 đồng một lít, kg đối với tất cả các mặt hàng. Đây là lần giảm giá xăng thứ 7 liên tiếp kể từ cuối tháng 7. Trong năm nay, riêng giá xăng được điều chỉnh 12 lần.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.