Gửi tiết kiệm ngay tại nhà – nhận quà tặng giá trị cùng ứng dụng Savy

(Ngày Nay) - Khách hàng chưa kịp nhận quà từ chương trình “Gửi Savy ngay – Nhận quà trao tay” sẽ không phải tiếc nuối vì bỏ lỡ những quà tặng từ TPBank nữa, vì chương trình đã quay trở lại đem đến cơ hội sở hữu những quà hấp dẫn cho tất cả khách hàng từ 16/11 – 16/12/2019 với hình thức gửi tiết kiệm kỳ hạn Super Savy.
Gửi tiết kiệm ngay tại nhà – nhận quà tặng giá trị cùng ứng dụng Savy

Vừa gửi tiết kiệm linh hoạt với lãi suất hấp dẫn lại vừa nhận được những quà tặng giá trị và thiết thực, chương trình “Gửi Savy ngay – Nhận quà trao tay” vừa qua của TPBank đã nhanh chóng được khách hàng yêu thích và đón nhận. Đã có hàng ngàn quà tặng được trao đến tận tay khách hàng, tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng còn tiếc nuối khi chưa kịp tham gia, bỏ lỡ những quà tặng từ chương trình.

Nếu “chậm chân” chưa kịp nhận quà trong chương trình lần trước thì cũng đừng vội buồn vì TPBank sẽ dành đến bạn thêm một cơ hội nữa để sở hữu những quà tặng giá trị, tiện dụng này khi tiếp tục gia hạn chương trình “Gửi Savy ngay – Nhận quà trao tay”. 

Trong thời gian từ 16/11 – 16/12/2019, chỉ cần gửi gói Super Savy kỳ hạn từ 04 tháng, bạn sẽ nhận ngay những quà tặng hữu dụng tương ứng với giá trị gói tiết kiệm của mình:

- Hàng trăm bình nước giữ nhiệt cho các gói tiết kiệm từ 30 triệu – dưới 250 triệu đồng.

- Nồi chiên không dầu Bluestone hiện đại có lợi cho sức khỏe với các gói tiết kiệm từ 250 triệu đồng.

Đặc biệt, mỗi khách hàng có thể nhận tối đa đến 5 quà tặng từ Savy trong suốt thời gian diễn ra chương trình nhưng không quá 1 quà tặng trong 1 ngày.

Với các tính năng vượt trội, thao tác đơn giản, cùng các gói sản phẩm được xây dựng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của nhiều đối tượng khách hàng, Savy sau 2 năm ra mắt, đã dần trở thành một người bạn đồng hành tin cậy – một trợ thủ đắc lực cùng hàng trăm ngàn khách hàng rèn luyện thói quen và chinh phục các mục tiêu tiết kiệm một cách dễ dàng hơn.

Box thông tin: TPBank Savy được Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất. Để sử dụng Savy bạn chỉ cần mất vài giây tải app trên App Store hoặc Google Play, tạo gói tiết kiệm với các thông tin cơ bản như Mục tiêu tiết kiệm, số tiền, kỳ hạn, lựa chọn tần suất nhắc nhở để "huấn luyện viên Savy" theo dõi và nhắc lịch tiết kiệm.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.