Hãng hàng không Bamboo Airways vinh danh đại lý xuất sắc

 Ngày 27 tháng 2 năm 2019, Hãng hàng không Bamboo Airways đã khai mạc Hội nghị Gặp gỡ Đại lý đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long, Quảng Ninh. Gần 1000 lãnh đạo và nhân viên kinh doanhxuất sắc của 500 đại lýtoàn quốc đã có mặt tham gia sự kiện diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2/2019.

100% đại lý tham gia vào hệ thống đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways đều là những đơn vị giàu kinh nghiệm và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ chuyến bay đầu, hệ thống đại lý của Bamboo Airway đã vận hành hiệu quả, góp phần vào thành công của hoạt động kinh doanh của hãng.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới khách hàng và cung cấp dịch vụ bay với chất lượng cao, Bamboo Airways cũng tích cực phát triển hệ thống đại lý bán vé máy bay để có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt mua vé tốt nhất.

Hãng hàng không Bamboo Airways vinh danh đại lý xuất sắc ảnh 1

Lãnh đạo Bamboo Airways giao lưu cùng các đại lý

Mục tiêu đầy thách thức: mở rộng 40 đường bay vận chuyển 5 triệu lượt hành khách

Sau 18 tháng kể từ ngày thành lâp, Bamboo Airways được cấp phép bay thương mại và  sau hơn 20 tháng thực hiện những chuyến bay thương mại đầu tiên, theo nhiều chuyên gia lĩnh vực hàng không đây đúng là một kỳ tích. Dù mới bay thương mại hơn 5 tháng, Bamboo Airways cam kết hoạt động theo tiêu chuẩn của một hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao: an toàn với dịch vụ chất lượng cao, giá vé vô cùng hợp lý, với nhiều chương trình ưu đãi khác biệt.

Phát biểu tại hội nghị, bà Dương Thị Mai Hoa – Phó Tổng giám đốc hãng Hàng không Bamboo Airways đánh giá cao sự chủ động của các đại lý trong việc tìm hiểu các chính sách và chương trình của Bamboo Airways đồng thời hỗ trợ hãng vô cùng hiệu quả. Bà chia sẻ: “Từ chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 16/1 đến nay, Bamboo Airways vận hành khoảng 1.000 chuyến bay vận chuyển gần 100.000 lượt hành khách với tỷ lệ chuyến bay đúng giờ đạt hơn 90%. Hiện nay, Bamboo Airways đang khai thác 14 đường bay nội địa với tần suất 36-40 chuyến bay/ngày, hoạt động tại 15 sân bay trên phạm vị toàn quốc. Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 17/21 sân bay nội địa”.

“Đối với đại lý, Bamboo Airways cam kết luôn đồng hành hỗ trợ trên mọi phương diện, áp dụng các chính sách bán hàng minh bạch, dành nhiều chính sách ưu đãi. Đồng thời sẵn sàng trao đổi thông tin cũng như lắng nghe, tiếp thu và giải quyết các đóng góp, khúc mắc của đại lý”, Bà Hoa nhấn mạnh.

Tuần trước, Bamboo Airways đã khai thác thêm 4 tuyến bay từ Vinh nâng tổng số tuyến bay Bamboo Airway đang khai thác lên tới 14 đường bay với tần suất 36-40 chuyến bay/ngày hoạt động tại 15 sân bay trên phạm vị toàn quốc chỉ sau 5 tuần đi vào khai thác thương mại.

Trong tháng 3/2019, Bamboo Airways sẽ mở thêm 6 đường bay mới từ Tp. Hồ Chí Minh đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc và từ Hà Nội đi Cần Thơ, Đà Lạt, Pleiku… và sớm tiến tới khai thác 37- 40 đường bay nội địa và quốc tế để có thể thực hiện mục tiêu đầy thách thức vận chuyển 5 triệu hành khách trong năm 2019.         

Hãng hàng không Bamboo Airways vinh danh đại lý xuất sắc ảnh 2

Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways

Đồng thời Bamboo Airways cũng đang xúc tiến triển khai để có thể triển khai đường bay quốc tế sang Châu Á, Châu Âu, Châu Úc từ quý II năm nay. Cụ thể điểm đầu tiên dự kiến là Singapore, Nhật Bản dự kiến triển khai từ tháng 4; Đài Loan, Hàn Quốc từ tháng 5; Thái Lan, Trung Quốc vào quý II và quý II tiếp đến sẽ là, Anh, Pháp và Australia.

Đối với thị trường Mỹ, Bamboo Airways đang nghiên cứu các điểm đến như Seattle, Los Angeles, San Francisco… và dự kiến sẽ có đường bay thẳng tới Mỹ vào cuối 2019 hoặc đầu 2020.

Để đáp ứng tốc độ phát triển đội bay và mở đường bay mới, Bamboo Airways vừa kí thoả thuận mua 10 máy bay 787 – 9 Dreamliner của Boeing nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ  đồng thời cân nhắc mua thêm 25 máy bay thân hẹp 737 MAX với giá trị ước tính 2,5 tỷ USD. 737 MAX là dòng máy bay thân hẹp được sản xuất với 4 chiều dài khác nhau, phù hợp phục vụ từ 138 - 210 hành khách; giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD/chiếc.

Nhiều chính sách khác biệt dành cho đại lý và khách hàng đã được hé lộ

Sau chương trình tung ra gói combo đầu tiên đã được thị trường đón nhận rầm rộ, Bamboo Airways tiếp tục nghiên cứu và sẽ tung ra hàng loạt chương trình gói combo khác biệt. Ngoài chính sách sản phẩm truyền thống, hãng sẽ tiếp tục tung những gói sản phẩm thiết kế may đo, theo mùa như hàng không + khách sạn (Air+hotel); hàng không + golf, hàng không + khách sạn + golf,… Bên cạnh đó, Bamboo Airways sẽ tiếp tục tung ra các gói sản phẩm voucher đồng giá, sản phẩm trả trước mua tín dụng.

Ngoài các sản phẩm kết hợp với các đơn vị tập đoàn FLC, Bamboo Airways sẽ tiếp tục triển khai các gói sản phẩm kết hợp với công ty, tập đoàn khách sạn lớn khác như SunGroup, Novotel… để đảm bảo đa dạng sản phẩm cho hệ thống đại lý, công ty du lịch.

Hãng hàng không Bamboo Airways vinh danh đại lý xuất sắc ảnh 3

Lãnh đạo các đại lý đóng góp ý kiến với mong muốn được thấy Bamboo Airways hoàn hảo hơn

Có mặt tại sự kiện, nhiều đại lý đã chúc mừng cho sự thành công bước đầu của Bamboo Airways và họ háo hức, chờ mong được tổ chức các chương trình tour bay quốc tế. Nhiều đại lý mong muốn sớm được thấy các gói combo không chỉ kết hợp với các khu du lịch của FLC mà còn với hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế.

Rất nhiều đại lý lớn, như đại diện của công ty Huy Hoàng, mong muốn Bamboo Airways sớm mở đường bay tới nhiều tỉnh thành khác đặc biệt là tới Cát Bi Hải Phòng, một thị trường được các đại lý đánh giá khá tiềm năng.

Tuy nhiên, nhiều đại lý đã có đóng góp rất thiết thực mong muốn cho Bamboo Airways nhanh chóng hoàn thiện một số khâu trong hệ thống đặt chỗ, góp ý cho dịch vụ từ khâu vé và chăm sóc khách hàng,…

Vình danh các đại lý xuất sắc

Đại lý có doanh thu tiên tiến:

1. Đại lý Vân Hương

2. Bình minh bay

3. Hàng Không Việt Nam

4. Du lịch 359

Đại lý có doanh thu kỳ vọng:

1. Đại lý Ngôi nhà Phương Nam

2. Đại lý Ánh Thuỷ

3. Đại lý Hồng Ngọc Hà

Đại lý có doanh thu vượt bậc:

1. Đại lý Abay

2. Đại lý Ngọc Mai

Đại lý có doanh thu xuất sắc: Đại lý B&B

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.