HDBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho tỉnh Hà Nam

(Ngày Nay) -Ngày 23/10, HDBank chính thức đi vào hoạt động tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính hiện đại cho người dân địa phương và các vùng lân cận.
HDBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho tỉnh Hà Nam

HDBank Hà Nam ngụ tại PG1 – 08A Vincom, Đường Biên Hòa, Tổ 5, Phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Đây là vùng đất giàu truyền thống văn hiến và cách mạng, có bề dày lịch sử hơn 120 năm, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh.

Không chỉ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm, Hà Nam còn thuộc trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, nằm trên huyết mạch giao thông Bắc - Nam với điều kiện thuận lợi về đi lại và vận chuyển hàng hóa. Trong định hướng phát triển kinh tế, Hà Nam chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp – xây dựng và dịch vụ; kết cấu hạ tầng giao thông, đô thị, nông thôn được đầu tư phát triển.

Đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nam trong giai đoạn sắp đến, HDBank mang đến các giải pháp tài chính, ngân hàng phục vụ cho kinh tế địa phương nói chung, đời sống của người dân nói riêng. Với sự ra đời của điểm giao dịch đầu tiên tại đây, HDBank Hà Nam cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng cần thiết như Dịch vụ tiền gửi, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế, phát hành thẻ… Cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp của HDBank Hà Nam sẽ giúp người dân dễ dàng tiếp cận và nắm bắt các giải pháp tài chính – ngân hàng hiện đại, nâng cao tiện ích cho đời sống cũng như thay đổi bộ mặt đô thị và nông thôn địa phương.

HDBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho tỉnh Hà Nam ảnh 1

HDBank dành tặng 02 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng 

Với cam kết "mang lại lợi ích cao nhất" cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi nổi, HDBank luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Nhân dịp khai trương, HDBank dành tặng 02 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Nam. Hưởng ứng chương trình “Chắp cánh yêu thương – Hướng về miền Trung yêu thương” do Công đoàn và Đoàn Thanh niên phát động, cán bộ nhân viên HDBank Hà Nam đã cùng quét mã QR chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ trên App HDBank.

HDBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho tỉnh Hà Nam ảnh 2

Ngoài ra, HDBank Hà Nam còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

Tiếp tục mang đến lợi ích cho khách hàng, cùng với các điểm giao dịch trên toàn hệ thống, HDBank Hà Nam triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng như: Cho vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng; “Quét QR – Thả ga nhận quà” dành cho tất cả khách hàng có tài khoản iMoney hoặc tài khoản thanh toán HDBank từ nay đến hết 31/10/2020; tặng quà cho khách hàng nữ tham gia chương trình “Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt” đến hết ngày 09/11/2020…

Trên hành trình trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tài chính – tiêu dùng, SMEs, HDBank ưu tiên phục vụ các chương trình năng lượng tái tạo, nông nghiệp nông thôn, hộ gia đình, tiểu thương, các nhu cầu thiết yếu của người dân... hướng đến những giá trị bền vững.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: