HDBank hướng về miền Trung yêu thương

 Hướng về miền Trung thương yêu, tập thể CBNV HDBank đã vận động quyên góp được gần 2 tỷ đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng cơ bản gửi tới bà con vùng lũ lụt.
HDBank hướng về miền Trung yêu thương

Tất cả số tiền hiện kim và hiện vật quyên góp được sẽ được HDBank trao ủng hộ, tiếp sức cho đồng bào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế - các địa phương đã liên tục hứng chịu lũ chồng lũ.

Những ngày qua, khi thiên tai đang thách thức lòng người, sức người nơi khúc ruột miền Trung, thì người dân cả nước cũng đang biến tình thương yêu bằng những hành động thiết thực. Tại HDBank, toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên HDBank đã chung tay đóng góp một phần thu nhập của mình cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết như: quần áo, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập…

Sau 1 tuần phát động, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên HDBank đã vận động quyên góp được gần 2 tỷ đồng qua hình thức quyên góp tiền mặt và quét mã QR chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ trên app HDBank cùng nhu yếu phẩm cần thiết như áo ấm, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập… Những hiện vật, vật dụng được trao đến đầu mối tiếp nhận là Công đoàn - Đoàn Thanh niên HDBank và được CBNV phân loại, đóng gói kỹ lưỡng, gọn gàng theo từng nhóm “vật dụng cho trẻ nhỏ”, “áo quần cho người lớn”, “áo quần cho nam ”, áo quần cho nữ”, “sách và tập vở”, “chăn ấm”, “áo ấm”…

HDBank hướng về miền Trung yêu thương ảnh 1

Với lợi thế mạng lưới rộng khắp cả nước và đang có các điểm giao dịch ngân hàng tại khu vực miền Trung, có các cán bộ nhân viên HDBank là người địa phương, am hiểu tình hình thực tế “tâm” bão lũ, nên khoản quyên góp gần 2 tỷ đồng và hiện vật sẽ được CBNV HDBank tại các chi nhánh tiếp nhận và phối hợp cùng các cơ quan chức năng để trao tận tay, đến đúng nơi đúng người, hỗ trợ cho bà con nguồn vật chất và ổn định tinh thần sau bão lũ.

Trước đó, vào ngày 17/10/2020, tại Hà Nội, HDBank trao tặng 1 tỷ đồng góp sức hỗ trợ bà con đồng bào thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị lại phía sau” năm 2020.

Song song hoạt động kinh doanh, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện ý nghĩa thông qua hành trình “Chắp cánh yêu thương” với các hoạt động xây cầu, làm đường, làm nhà, tặng học bổng cho học sinh - sinh viên, tài trợ chi phí phẫu thuật mắt,… như một phần quan trọng của phát triển bền vững.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.