HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017

(Ngày Nay) -Phòng giao dịch đặc biệt của HDBank tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 đã thu hút nhiều khách hàng, các quan khách cấp cao đến thăm.
 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm gian hàng HDBank
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm gian hàng HDBank

Gian hàng của HDBank tại khu vực triển lãm được xây dựng mô phỏng phòng giao dịch hoạt động như trong hệ thống HDBank. Khách hàng có thể thực hiện được tất cả các giao dịch trên nền tảng công nghệ hiện đại, thuận lợi và nhanh chóng nhất như rút tiền, mở tài khoản, tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng …

HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 ảnh 1

Gian hàng đặc biệt này đã thu hút nhiều quan khách cấp cao tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ. 

Chia sẻ về câu chuyện đầu tư tại Đà Nẵng trong hội nghị chính của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 diễn ra sáng ngày 15/10, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank cho biết Ngân hàng này luôn sẵn sàng tham gia các dự án UBND thành phố Đà Nẵng đang kêu gọi đầu tư, đồng thời cung cấp nguồn vốn với các điều kiện ưu đãi, thuận lợi cho Doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dân.

HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 ảnh 2Phó Chủ tịch HĐQT HDBank Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu tại Diễn đàn, bà khẳng định HDBank đã sẵn sàng tài trợ vốn cho các dự án TP Đà Nẵng đang kêu gọi, thu hút đầu tư.

Tiếp sau Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng, HDBank sẽ tiếp tục tham gia APEC 2017 tại Đà Nẵng với vai trò là nhà tài trợ chính cùng với nhiều hoạt động quan trọng.

Được biết, HDBank có mặt tại Đà Nẵng từ năm 2008 và nhanh chóng mở rộng mạng lưới hoạt động với 5 Chi nhánh và phòng giao dịch; Tổng tài sản khoảng 3.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay khoảng 2.600 tỷ đồng. Công ty tài chính HD SAISON đang phục vụ 558.000 khách hàng miền Trung với những khoản vay phục vụ cho đời sống, tiêu dùng.

HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 ảnh 3HDBank đã có kết quả đầu tư hiệu quả sau gần 10 năm hiện diện tại Đà Nẵng

HDBank được đánh giá là ngân hàng có bước phát triển hết sức ổn định, sức khỏe ngân hàng rất tốt, quản lý và khống chế nợ xấu ở mức thấp so với tiêu chuẩn của cơ quan quản lý; các chỉ số về thước đo tính hiệu quả đạt tỷ lệ mơ ước. HDBank đã hoàn thiện đầy đủ, lớn về tầm vóc, đủ các điều kiện để bước vào một giai đoạn phát triển mới theo mục tiêu của HĐQT là trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam.

Gian hàng đặc biệt này đã thu hút nhiều quan khách cấp cao tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ.
Gian hàng đặc biệt này đã thu hút nhiều quan khách cấp cao tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ.
TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.