HDBank miễn phí chuyển khoản cho khách hàng doanh nghiệp

(Ngày Nay) - HDBank đang ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản trên Internet Banking trong hệ thống HDBank và miễn phí lên đến 30 giao dịch/ngày đối với các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank. 
HDBank đang ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản trên Internet Banking
HDBank đang ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản trên Internet Banking

Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/09/2019. Cơ hội dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp thực hiện thanh toán thường xuyên hàng ngày cho các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ và các nhà phân phối. Với chính sách ưu đãi này, HDBank mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như thúc đẩy xu hướng sử dụng ngân hàng trực tuyến tại Việt Nam. 

Với giao diện dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng và đặc biệt an toàn tuyệt đối, kênh Internet Banking của HDBank đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vừa qua HDBank cũng đã đạt các giải thưởng chuyên ngành như: “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương” do tổ chức Euromoney đánh giá, ngân hàng có dịch vụ ngân hàng bán lẻ tốt nhất và Ngân hàng phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tốt nhất năm 2018 do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam đánh giá.

HDBank miễn phí chuyển khoản cho khách hàng doanh nghiệp ảnh 1

Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/09/2019

Đẩy mạnh bán lẻ, và đồng hành cùng khách hàng SME là một trong hai động lực phát triển của HDBank. HDBank luôn đồng hành, hỗ trợ tài chính và cung cấp dịch vụ vượt trội dành cho các khách hàng doanh nghiệp với việc tập trung xây dựng các giải pháp tài chính tối ưu nhất hỗ trợ doanh nghiệp như dịch vụ cấp tín dụng doanh nghiệp online;tăng cường triển khai sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng Nhật Bản; ưu đãi cho các doanh nghiệp xây lắp điện mặt trời… 

Thời gian sắp tới,HDBank sẽ tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tất cả những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.