Herbalife tố chức sự kiện đồng diễn SHAKE kỷ lục tại chương trình khởi động đầu năm

 Ngày 20/3, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife, với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, vừa chứng kiến 6.701 người tham gia đồng diễn động tác pha Shake từ sản phẩm Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (F1) của Herbalife tại sự kiện khởi động đầu năm của Công ty tại TP. Hồ Chí Minh. 
Thành viên và nhân viên Herbalife cùng thực hiện động tác pha Shake bằng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng F1 của Herbalife, vừa cổ vũ cho lối sống năng động lành mạnh.
Thành viên và nhân viên Herbalife cùng thực hiện động tác pha Shake bằng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng F1 của Herbalife, vừa cổ vũ cho lối sống năng động lành mạnh.

Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất hàng năm của các Nhà Phân Phối Độc Lập Herbalife để được chia sẻ về cách truyền cảm hứng cho những thói quen tích cực và lối sống năng động trong cộng đồng. Với hoạt động này, Công ty đã xác lập lỷ lục về số người tham gia đồng diễn động tác Shake - thực hiện bữa ăn lành mạnh cùng Herbalife Viêt Nam nhiều nhất, với sự ghi nhận của Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam.

Sự kiện kỷ lục đồng diễn pha SHAKE bằng sản phẩm Hỗn Hợp Dinh Dưỡng F1 của Herbalife hướng đến mục tiêu khuyến khích bữa ăn lành mạnh đối với những người tham gia cũng như trong cộng đồng nói chung.  Hỗn Hợp Dinh Dưỡng F1 của Herbalife là bữa ăn ngon, lành mạnh cung cấp sự cân bằng protein và chất dinh dưỡng một cách phù hợp, giúp làm dịu cơn đói và duy trì năng lượng. Mỗi hỗn hợp chứa 21 vitamin và khoáng chất, thảo mộc, chất chống ôxi hoá và chất xơ. Thưởng thức sản phẩm lành mạnh này cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối giúp bạn có sức khỏe tốt và và hỗ trợ quản lý cân nặng hiệu quả.

Herbalife tố chức sự kiện đồng diễn SHAKE kỷ lục tại chương trình khởi động đầu năm ảnh 1

Ông Vũ Văn Thắng (bên trái), Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, nhận kỷ niệm chương và bảng chứng nhận từ Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam

Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, mang sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh đến khách hàng Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Năm nay, sự kiện khởi động đầu năm cũng là một trong chuỗi nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm Herbalife có mặt tại Việt Nam.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng: nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. Cùng với mạng lưới Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition, Công ty cam kết mang đến những giải pháp cho tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì, lão hóa, chi phí chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng cao, và số người muốn khởi nghiệp gia tăng. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và các chương trình làm việc 1 kèm 1, với sự hỗ trợ của 1 Thành Viên Độc Lập Herbalife, cùng với một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống năng động lành mạnh.

Herbalife toàn cầu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các Thành Viên Herbalife Độc lập trên 90 quốc gia.

Thực hiện các cam kết về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Herblife hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Herbalife cũng tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp quốc tế trên khắp toàn cầu.

Công ty Herbalife có hơn 8.900 nhân viên trên toàn cầu, và cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu thuần đạt 4,9 tỷ đô la năm 2018. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Herbalife.com hoặc IAmHerbalife.com. 

Công ty luôn khuyến khích các nhà đầu tư thường xuyên truy cập website ir.herbalife.com để cập nhật thông tin tài chính và các nội dung có liên quan khác. 

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.