Hòa Phong E&C trên con đường 'dẫn đến sự hoàn hảo'

Công ty Hòa Phong E&C khẳng định triết lý kinh doanh: Đặt sứ mệnh hướng tới các sản phẩm xanh nhằm bảo vệ môi trường; mang lại các giá trị tốt nhất về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm với chi phí phù hợp nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.
Hòa Phong E&C trên con đường 'dẫn đến sự hoàn hảo'

Thành lập tháng 6/2010, Công ty Hòa Phong E&C (HPEC) tập trung vào lĩnh vực công nghệ, năng lượng tái tạo và bảo vệ môi trường. Bên cạnh việc tham khảo, cập nhật xu hướng kỹ thuật tiên tiến từ các nước phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức..., HPEC tự cải tiến và phát triển những công nghệ của riêng mình.

Bộ điều khiển sạc MPPT được phát triển bởi HPEC tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tấm pin năng lượng mặt trời. Bộ cân bằng ắc quy phát triển bởi HPEC có nhiều ưu điểm giúp kéo dài tuổi thọ của ắc quy trong hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Bà Nguyễn Quỳnh Trang- Tổng giám đốc HPEC cho biết: “Trong triết lý kinh doanh của mình, HPEC luôn đặt sứ mệnh của mình hướng tới các sản phẩm xanh nhằm bảo vệ môi trường; mang lại các giá trị tốt nhất về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm với chi phí phù hợp nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp”.

Hòa Phong E&C trên con đường 'dẫn đến sự hoàn hảo' ảnh 1

Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Trang- New Energy Leader 2018

Một trong những thành quả đầu tiên mà HPEC được ghi nhận trên con đường phát triển là được Ngân Hàng Phát Triển Châu Á (ADB) lựa chọn là 1 trong 8 “New Energy Leader 2018” (Nhà lãnh đạo mới trong lĩnh vực năng lượng 2018) của Châu Á dành cho Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Trang. Giải thưởng này sẽ được trao tại trụ sở của ADB tại Manila vào tháng 6/2018.

Bà Trang cho biết: “Với khẩu hiệu “Đường dẫn đến sự hoàn hảo”, chúng tôi mong muốn góp phần hướng tới cuộc sống xanh thông qua năng lượng sạch. Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm năng lượng tái tạo tốt nhất và thúc đẩy bình đẳng giới bằng cách cải thiện hình ảnh người phụ nữ trong lĩnh vực năng lượng”.

Giải thưởng “Nhà lãnh đạo mới trong lĩnh vực Năng Lượng” là giải thưởng thường niên tập hợp các doanh nhân và nhà sáng tạo năng lượng sạch hàng đầu từ khắp châu Á. Giải do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) khởi xướng và hỗ trợ, được công bố lần đầu tại Diễn đàn châu Á - Thái Bình Dương về Công nghệ Carbon thấp (Hồ Nam, Trung Quốc tháng 11//2017). Giải thưởng lần thứ 2 sẽ được trao vào tháng 6/2018 trong Diễn đàn năng lượng sạch châu Á hàng đầu của ADB tại Manila, Philippine.

Giải thưởng “Nhà lãnh đạo mới trong lĩnh vực Năng Lượng” nhằm mục đích giới thiệu và phát triển thế hệ doanh nhân kế tiếp, đại diện cho ngành năng lượng sạch ở châu Á trong tương lai, nhằm nâng cao nhận thức về những thách thức thực tế mà họ đang phải đối mặt và giúp các bên liên quan hiểu rõ hơn cách họ có thể hỗ trợ tinh thần năng lượng sạch đổi mới ở châu Á.

Công ty liên kết của Hòa Phong E&C, là Công ty TNHH Đầu tư khoa học và công nghệ V-SEVEN vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu cho Dự án “Cung cấp dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting cho trang web bán bộ MPPT và bộ cân bằng ắc quy”.

Theo đó, đơn vị trúng thầu là Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông đa phương tiện Việt Nam.

Giá trúng thầu: 65 triệu đồng (chưa bao gồm các khoản thuế và các nghĩa vụ khác theo quy định).

Theo Vietnamnet
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.