Hôm nay 26/2, giá vàng bất ngờ ‘tuột dốc' bất thường

Sau khi Fed thông báo sự phục hồi của thị trường chứng khoán, hôm nay 26/2, giá vàng bất ngờ ‘tuột dốc’ gây ngạc nhiên cho các nhà đầu tư.
Hôm nay 26/2, giá vàng bất ngờ ‘tuột dốc' bất thường

Tuần qua, giá vàng thế giới liên tục biến động tăng giảm bất thường với biên độ rộng. Theo quan sát của các nhà phân tích, mỗi khi chứng khoản giảm điểm, giá vàng lại tăng do nhu cầu mua vàng phòng ngừa rủi ro của nhiều nhà đầu tư và ngược lại.

Giới phân tích dự đoán, giá vàng giao ngay có thể tiếp tục tăng và và khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) không tăng lãi suất trong năm nay cũng là một nhân tố hỗ trợ rất quan trọng cho giá vàng.

Hôm nay 26/2, giá vàng bất ngờ ‘tuột dốc' bất thường ảnh 1

Giá vàng bất ngờ giảm gây ngạc nhiên cho các nhà đầu tư. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, tại phiên giao dịch lúc 6h30 sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá vàng bất ngờ giảm xuống.

Cụ thể, giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex giảm 30 cent, tương đương 0,1% xuống mức 1.238,80 USD/ounce, thấp hơn so với hôm thứ Năm tăng 1,4% và đánh dấu mức cao nhất trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, giá vàng trong tuần đã tăng khoảng 0,2% và từ đầu năm đến nay tăng 17%. Còn giá vàng hôm nay trên sàn Kitco đang duy trì mức 1.234,50 USD/ounce.

Tại thị trường trong nước, giá vàng vẫn duy trì trên mức 33 triệu đồng/lượng cả hai chiều.

Ở Hà Nội, giá vàng SJC, 9999 giao dịch ở mức 33,34 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 33,66 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Giá vàng SJC giao dịch tại thị trường TP.HCM niêm yết tại mức 33,34 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 33,64 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Theo đó, giá vàng SJC tại tập đoàn Doji tại Hà Nội và TP.HCM lần lượt duy trì giao dịch ở mức 33,49 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 33,59 triệu đồng/lượng và 33,47 triệu đồng/lượng chiều mua vào và bán ra ở mức 33,57 triệu đồng/lượng.

A.M

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.