Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên, 300 gian hàng đặc sản của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp và 10 khu không gian triển lãm của hơn 20 làng nghề Hà Nội tham dự sự kiện “Đặc sản vùng miền Việt Nam” và Triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm”- OVOP năm nay.
Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018

Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” là sự kiện thường niên, do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) là đơn vị chủ trì thực hiện đã chính thức khai mạc tối 21/11 tại Trung tâm thương mại Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi Thanh Xuân, Hà Nội.

Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018 ảnh 1

Là sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 11 hàng năm tại Hà Nội, qua các kỳ tổ chức, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam luôn được đổi mới, nâng lên về chất lượng, quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại uy tín, được đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước mong đợi, đón nhận đón nhận; là cầu nối giao thương cho nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm chế biến, sản phẩm đặc sản, tiêu biểu có thể mạnh của các vùng miền trong cả nước với các nhà nhập khẩu, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, người tiêu dùng.

Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018 ảnh 2


Qua các kỳ hội chợ, số lượng đơn vị tham gia, số lượng hợp đồng ký kết và tổng giá trị tăng đều qua các năm, nhiều giao dịch tiếp tục được kết nối, phát triển, nhiều sản phẩm được các nhà phân phối lựa chọn tiêu thụ tại hệ thống siêu thị trong và nước ngoài.

Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018 ảnh 3

Năm nay, lần đầu tiên Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm” - OVOP được đồng tổ chức với sự hòa quyện giữa các không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc sản chất lượng cao của 63 tỉnh thành phố trong cả nước và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng đặc sắc của các nghệ nhân làng nghề Hà Nội.

Hơn 300 gian hàng cùng tham gia Hội chợ “Đặc sản Vùng miền Việt Nam” và Triển lãm OVOP 2018 ảnh 4

Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo thành một hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá du lịch lớn vào dịp cuối năm tại Hà Nội, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong nước, ngoài nước đến thăm quan, trải nghiệm nghiệm nét văn hóa qua các sản phẩm, hoạt động trình diễn sản phẩm, nghệ thuật của các vùng miền Việt Nam.

Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam” và “Triển lãm Mỗi làng một sản phẩm”- OVOP 2018 sẽ kéo dài đến hết ngày 25/11.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.