Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650

(Ngày Nay) - Đây là sản phẩm hàng hải đầu tiên gắn liền với ngôn ngữ thiết kế L-finesse đặc trưng của Lexus, được coi là sản phẩm hàng đầu thứ 4 của Lexus, gia nhập bộ sưu tập bao gồm 3 mẫu xe LS, LX  và LC Coupé.
Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650

Lexus LY 650 là sự pha trộn hài hòa giữa trình độ thủ công bậc thầy (nghệ nhân takumis) nổi tiếng của Lexus với những bậc thầy trong việc chế tạo tàu cùa Marquis-Larson.

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht đã từng nhận được quan tâm lớn của công chúng, một sản phẩm hàng hải tiếp theo “thể hiện một phong cách sống sang trọng trong mơ” được phát triển bởi ngài Shigeki Tomoyama - Phó Chủ tịch Lexus; mà qua đó chiếc du thuyền Lexus Yacht khai thác khả năng linh hoạt của Lexus giữa lòng đại dương.

Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650 ảnh 1

Để biến giấc mơ thành hiện thực, công ty Du thuyền Marquis-Larson Boat Group đã được lựa chọn nhằm phát triển, bán hàng và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng cho mẫu du thuyền Lexus lần này, phần lớn nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế những chiếc du thuyền cao cấp, hay đã được chứng minh năng lực qua việc triển khai mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht vào thực tế đời sống.

Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650 ảnh 2

Công ty Marquis-Larson có trụ sở tại Pulaski, là đối tác lý tưởng nhằm hiện thực hóa mẫu thiết kế du thuyền Lexus tiếp theo, vốn là sự pha trộn hài hòa giữa trình độ thủ công bậc thầy, công nghệ hiện đại và thiết kế truyền cảm hứng. Nghệ nhân takumi nổi tiếng của Lexus, những người có trình độ cao nay được bổ sung thêm những thành viên có kinh nghiệm lâu năm của Marquis, bậc thầy trong công việc chế tạo tàu, đặc biệt nhiều người trong số đó có thâm niên gần 30 năm trong nghề.

Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650 ảnh 3

Chiếc du thuyền LY 650 lần này kế thừa những đặc điểm nổi bật từ mẫu du thuyền concept kích thước 42 feet trước đó. Với chiều dài khoảng 65 feet (tương đương 20m), chiều rộng 19 feet (tương đương 6m), chiếc du thuyền Lexus mới nhất được thiết kế theo hình cánh cung mạnh mẽ, đường cong mềm mại và phía sau nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, đường viền tinh tế của chiếc du thuyền Lexus kéo dài nhô cao hướng về phía trước trong khi hai hai bên mở rộng ra phía sau.

Lexus Việt Nam ra mắt mẫu du thuyền concept hạng sang Lexus LY 650 ảnh 4

Mẫu du thuyền Lexus LY 650 đầu tiên dự kiến sẽ được hoàn thiện vào nừa cuối năm 2019 và ra mắt toàn cầu sau đó.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.