Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan

(Ngày Nay) - Làm con, ai cũng cảm nhận được tình yêu thương, sự chở che quan tâm của cha mẹ nhưng không phải ai cũng có thể mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đấng sinh thành mỗi ngày. Tại sao bạn không lựa chọn một món quà giàu ý nghĩa để thay lời muốn nói trong mùa Vu Lan này? 
Mặt dây chuyền chữ Vạn của DOJI mang thông điệp gửi gắm sự tốt lành, thanh tịnh tới đấng sinh thành.
Mặt dây chuyền chữ Vạn của DOJI mang thông điệp gửi gắm sự tốt lành, thanh tịnh tới đấng sinh thành.

Một bữa cơm quây quần ấm cúng

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 1

Bữa cơm ấm cúng đông đủ là món quà tinh thần giản đơn và đầy ý nghĩa trong dịp Vu Lan.

Đã bao lâu rồi bạn quá chú tâm vào công việc mà bỏ lỡ những giây phút quây quần bên mâm cơm gia đình cùng cha mẹ, thiếu đi sẻ chia những câu chuyện thường nhật của cuộc sống? Những mâm cơm nguội lạnh mẹ phần lại, những bữa cơm chóng vánh gián đoạn bởi những cuộc điện thoại bất ngờ… 

Đôi khi, cha mẹ chúng ta đâu mong cầu những mâm cao, cỗ đầy. Thực tế, các bậc phụ huynh chỉ có một mong ước giản đơn, đó là thường xuyên được ăn trọn vẹn một bữa cơm cùng con, được nghe con sẻ chia những câu chuyện cuộc sống. Dành trọn thời gian cuối ngày quây quần cùng gia đình chính là món quà tinh thần trân quý mà mỗi người có thể dành cho cha mẹ mình.

Những món đồ gốm sứ Nhật Bản 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 2

Những món đồ gốm giản dị nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, phù hợp làm quà tặng trong mùa Vu Lan.

Người ta thường nói “Đàn ông xây nhà, Đàn bà xây tổ ấm”, đa số những người làm vợ, làm mẹ đều có đam mê với việc mua sắm nội thất bếp, đặc biệt là những món đồ gốm sứ như bát đũa, cốc chén, bình hoa … Việc tỉ mẩn lựa chọn từng món vật dụng trong nhà cũng như việc nấu những bữa ăn ngon, bày biện đẹp đẽ đã trở thành thói quen và niềm yêu thích của các bà, các mẹ. Bởi thế, hãy tận dụng mùa Vu Lan này để thể hiện lòng hiếu hạnh của mình bằng những món đồ gốm sứ Nhật Bản vừa tinh xảo, vừa sáng tạo, giúp khơi dậy thêm nhiều cảm hứng cho các bà, các mẹ trong việc mang đến những bữa cơm ngon mỗi ngày. 

Đi Chùa cùng cha mẹ

Ít ai nghĩ rằng, một việc làm đơn giản như đi Chùa cùng cha mẹ lại mang ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn với đấng sinh thành. Trong không gian phảng phất hương trầm và sự thanh tịnh nơi cửa Phật sẽ là những phút giây an yên, tự tại mà cha mẹ muốn được trải nghiệm cùng con cái của mình. Đây cũng là dịp để gia đình gần gũi nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn, và là món quà đầy ý nghĩa tâm linh trong mùa lễ Vu Lan này. 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 3

Đi chùa cùng cha mẹ là cách để bày tỏ sự quan tâm và hiếu thuận của con cái.

Dây chuyền mặt hoa sen Vàng 24K của DOJI

Bên cạnh những món quà tinh thần thì việc lựa chọn những quà tặng độc đáo cũng là cách thể hiện tình cảm với mẹ cha một cách thân thương nhất.

Thấu hiểu điều đó, mùa Vu Lan năm nay, Tập đoàn DOJI cho ra mắt Bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương”, với sản phẩm nổi bật là dây chuyền mặt hoa sen được chế tác từ vàng 24K.  Sản phẩm được lấy cảm hứng từ sự mềm mại, thuần khiết, thanh cao của hoa sen. Dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm của DOJI, cùng công nghệ 3D hiện đại đã cho ra những sản phẩm trang sức đầy tinh xảo.  

Sự bình dị mà cao sang, nhẹ nhàng mà kiên cường mạnh mẽ, gợi lên nét tương đồng rạng ngời của người bà, người mẹ, đây thực sự là một trong những lựa chọn phù hợp dành tặng các bà, các mẹ trong mùa Vu Lan này. 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 4

Mặt dây chuyền hoa Sen chất liệu vàng 24K công nghệ 3D của DOJI được chế tác đầy sáng tạo

Trong bộ sưu tập này, DOJI còn lựa chọn biểu tượng chữ “Vạn”, một trong những biểu tượng của sự an lành may mắn trong Phật giáo, nổi tiếng nhất thế giới để mang vào các thiết kế dây chuyền. Chữ “Vạn” chính là tượng trưng cho chân lý, may mắn và những điều tốt lành. 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 5

Mặt dây chuyền chữ Vạn của DOJI mang thông điệp gửi gắm sự tốt lành, thanh tịnh tới đấng sinh thành.

Cùng với những mẫu thiết kế Charm độc đáo mới lạ như: Thiết kế Charm chữ Phúc, ký tự Om, ký tự Mani, ký tự Padme hay ký tự Hum đều gửi gắm chung một thông điệp chính là tinh thần giác ngộ, lòng vị tha, sự tích cực, may mắn và hạnh phúc. 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 6

Các mẫu Charm độc đáo của DOJI cũng là lựa chọn phù hợp dành tặng các bà, các mẹ trong mùa Vu Lan này.

Hay bạn có thể lựa chọn thiết kế Ghim cài áo hoa hồng đầy tinh xảo của DOJI để gửi gắm thông điệp yêu thương chân thành. Với chi tiết ghim cài được chế tác từ vàng 10K có dấu khắc nổi thương hiệu DOJI, kết hợp với mặt hoa hồng được chế tạo tinh xảo theo công nghệ 3D trên vàng nguyên chất 24K mang tới sự trang nhã, thanh lịch cho người sử dụng. 

Bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương” với những sản phẩm thiết kế Vàng 24K công nghệ 3D như một lời bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn, kính trọng sâu sắc của những người con muốn gửi tới cha mẹ, những đấng sinh thành, những người thầy đầu đời của con. 

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan ảnh 7

Ghim cài áo hoa hồng của DOJI sở hữu những đường nét thiết kế tinh xảo từ công nghệ 3D

Bên cạnh những giá trị tinh thần, những sản phẩm Trang sức Vàng 24K của DOJI còn mang cả giá trị vật chất. Các sản phẩm trang sức này không bị phụ thuộc vào việc giá vàng lên xuống, hoàn toàn có thể mua bán trao đổi. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan này.

Luôn mong muốn mang đến cơ hội mua sắm và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, từ nay tới hết 31/8, DOJI dành tặng ưu đãi 10% với khách hàng mua sản phẩm bộ sưu tập “Mùa Hiếu hạnh yêu thương”. Đồng thời, ưu đãi tới 30% tiền công chế tác của các sản phẩm Trang sức Vàng ta. Đặc biệt, khi mua thêm trang sức cao cấp tại hệ thống cửa Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, khách hàng sẽ hưởng thêm ưu đãi 2%. 

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 1800 1168

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.