Ngân hàng Shinhan chung tay cùng cộng đồng hướng về miền Trung

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan cho chiến dịch lần này lên đến 528.535.332 đồng. Đây là số tiền được toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Shinhan tự nguyện đóng góp và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua các hoạt động nội bộ ý nghĩa.
Ngân hàng Shinhan chung tay cùng cộng đồng hướng về miền Trung

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Quảng Bình thực hiện chuỗi hành trình đến với huyện Lệ Thủy và huyện Quảng Ninh, thuộc tỉnh Quảng Bình để trao tặng những phần quà nghĩa tình, hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn cũng như những thiệt hại nặng nề do những trận bão lũ lịch sử gây ra.

Xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình hướng về miền Trung của Ngân hàng Shinhan vào ngày 4/11/2020. Đây là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bão lũ vừa qua. Tại đây, những “chiến binh” áo xanh Shinhan đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 315 hộ dân, mỗi phần quà trị giá hơn 700.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết.

Tham gia trong chuyến hành trình tiếp sức miền Trung lần này còn có sự góp mặt đại diện ban lãnh đạo người Hàn Quốc, với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, không chỉ giữa cộng đồng Việt Nam, mà còn giữa những bạn bè ngoại quốc đến với người dân miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng từ thiên tai, bão lũ. Nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng trao tặng học bổng với tổng giá trị hơn 69.000.000 đồng cho 137 em học sinh tại trường trung học cơ sở Liên Thủy, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, nhằm giúp đỡ các em có điều kiện học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn do thiên tai gây ra.

Tiếp nối hành trình, đoàn quân áo xanh Shinhan đến với xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình để tiếp tục thực hiện sứ mệnh hỗ trợ lương thực và nhu yếu phẩm cho 630 hộ dân nơi đây.

Chia sẻ về hành trình hướng về miền Trung lần này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Đây là hành trình ý nghĩa, chứa đựng nghĩa tình của mỗi thành viên Shinhan, hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt. Với chuỗi hoạt động này, Ngân hàng Shinhan mong muốn góp một phần công sức, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Cũng trong đầu tháng 11/2020, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng nhu yếu phẩm và tập vở cho 200 em học sinh tại tỉnh Thừa Thiên Huế, với tổng giá trị quà tặng là 100.000.000 đồng; đồng thời trao tặng chăn (mền) dày cho 100 em nhỏ tại tỉnh Quảng Bình, với tổng giá trị quà tặng là 50.000.000 đồng. Những phần quà chứa đựng tình cảm nồng nhiệt của tập thể Shinhan, sẵn sàng tiếp sức cho các em nhỏ ở các vùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai, động viên tinh thần các em vượt qua khó khăn; đồng thời khuyến khích tinh thần hiếu học của các em học sinh.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.