Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng ‘Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018’ của tổ chức Visa

(Ngày Nay) - Ngày 16/9, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vinh dự đón nhận giải thưởng “Dịch Vụ Chất Lượng Toàn Cầu 2018” do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa (“Visa”) trao tặng, với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”. 
Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng ‘Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018’ của tổ chức Visa

Ngân hàng Shinhan vinh dự là ngân hàng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á nhận được giải thưởng danh giá này từ Visa trong năm 2018.

Giải thưởng “Dịch Vụ Chất Lượng Toàn Cầu” của Visa được giới thiệu từ năm 1992, nhằm công nhận kết quả hoạt động vượt trội của các sản phẩm thẻ do các ngân hàng thành viên của tổ chức Visa và các bộ phận xử lý giao dịch toàn cầu phát hành. Theo đó, Visa sẽ đánh giá khách hàng trên toàn thế giới và ghi nhận những ngân hàng tốt nhất thuộc từng hạng mục. Để đạt được một trong những danh hiệu danh giá của giải thưởng này, các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng đạt mức giao dịch xử lý VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Visa.

Đối với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”, tiêu chí đánh giá được dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch được yêu cầu, đối với thẻ ghi nợ doanh nghiệp trong năm 2018. Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tối ưu mà Ngân hàng Shinhan mang đến cho khách hàng, thông qua hoạt động giao dịch bằng thẻ ghi nợ doanh nghiệp. Dịch vụ mà Ngân hàng Shinhan cung cấp đảm bảo các giao dịch của khách hàng tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc giao dịch trực tuyến luôn hiệu quả và thông suốt ở các quốc gia, đồng thời giảm thiểu tối đa tỷ lệ rủi ro gian lận thẻ trong quá trình giao dịch.

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng “Dịch Vụ Chất Lượng Toàn Cầu” do Visa trao tặng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong việc phát hành các sản phẩm thẻ tiện ích, duy trì mức xử lý các giao dịch thẻ thành công cao, nhanh chóng và an toàn. Trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục nghiên cứu nhu cầu khách hàng để đưa ra những dòng thẻ phù hợp, đồng thời tăng cường mạng lưới liên kết với các đối tác, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng các dòng thẻ do ngân hàng phát hành”.

Cũng trong buổi lễ trao giải, bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Tại Visa, chúng tôi tin rằng để đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh và tăng cường sự tiện lợi, các lợi ích gia tăng, các trải nghiệm dịch vụ khác biệt với thanh toán ứng dụng công nghệ số cho chủ thẻ, đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ và không ngừng cải tiến của các ngân hàng và mạng lưới xử lý giao dịch toàn cầu. Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao Ngân hàng Shinhan với tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp, cùng chất lượng dịch vụ vượt trội và ổn định. Với cam kết mang đến trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho người dùng Việt Nam, Visa và các ngân hàng nói chung; và Ngân hàng Shinhan nói riêng, sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác để thực hiện mục tiêu này”.

Cũng trong năm 2019, Ngân hàng Shinhan cùng lúc đón nhận thêm ba giải thưởng về dịch vụ thanh toán chất lượng được trao tặng bởi các ngân hàng uy tín bậc nhất trên thế giới, bao gồm:

- Giải thưởng “Chứng nhận Đặc biệt của Wells Fargo” do Ngân hàng Wells Fargo trao tặng, ghi nhận sự nỗ lực và chất lượng xử lý giao dịch của Ngân hàng Shinhan trong hoạt động thanh toán quốc tế.

- Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018” do Ngân hàng Deutsche trao tặng, ghi nhận nỗ lực của Ngân hàng Shinhan trong việc phát triển và tối ưu hóa quy trình chuyển tiền ngoại tệ tự động, giảm thiểu tối đa tỷ lệ phát sinh tra soát. 

- Giải thưởng “Ghi nhận chất lượng điện thanh toán xuất sắc 2018” do Ngân hàng JP Morgan trao tặng, ghi nhận nỗ lực của Ngân hàng Shinhan trong việc phát triển và cải tiến dịch vụ chuyển tiền ngoại tệ tự động, nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu chuyển tiền quốc tế của khách hàng.

Visa Inc là công ty hàng đầu thế giới về phương thức thanh toán điện tử hiện đại. Sứ mệnh của Visa là kết nối thế giới thông qua hệ thống mạng thanh toán hiện đại, an toàn và đáng tin cậy, từ đó mang đến cơ hội phát triển vững mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế. Mạng lưới xử lý tiên tiến – VisaNet của Visa cung cấp các giao dịch thanh toán bảo mật và đáng tin với khả năng xử lý hơn 65.000 tin nhắn giao dịch mỗi giây. Visa không ngừng tập trung đổi mới, giúp thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương mại kỹ thuật số trên các thiết bị điện tử cho tất cả mọi người và ở mọi nơi. Với xu thế dịch chuyển từ analog sang kỹ thuật số, Visa đã phát triển thương hiệu, danh mục sản phẩm, nhân lực, mạng lưới và phạm vi hoạt động về định hướng tương lai của ngành thương mại.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.